Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm sốt phải đi cấp cứu thì chồng nói dối đi công tác rồi dẫn gái đi chơi.

Tôi năm nay 35 tuổi, kết hôn được mười năm, vợ chồng tôi có một cậu con trai lên 8 và một con gái lên 5. Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh trong công ty thiết bị điện, còn tôi là giáo viên mầm non.

Chồng tôi là người thành đạt, kiếm tiền giỏi, nhưng anh cũng có tật gái gú, rượu chè. Mười năm sống chung nhau, đã không ít lần tôi khổ sở, khóc lên khóc xuống vì những thói hư tật xấu này của chồng.

Mặc dù vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ly hôn, bởi lẽ bản thân tôi là người khá truyền thống, chuyện ly hôn là điều gì đó khá xa vời trong suy nghĩ của tôi. Hơn nưa, tôi rất thương con, tôi không muốn con tôi lớn lên mà không có cha.

Tôi cũng biết chồng tôi tuy thỉnh thoảng ra ngoài mèo mỡ, nhưng anh cũng không có ý định bỏ vợ. Đàn ông ai cũng thế, họ chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm tối vừa rồi, tôi bị sốt cao, hơn 40 độ, chồng gọi điện đưa tôi vào viện, một lúc sau thì bố mẹ đẻ tôi vào. Hôm ấy cả nhà cuống quýt cả lên, vì tới gần sáng rồi mà cơn sốt của tôi chưa dứt.

Đến 7h sáng, tôi đỡ hơn, chồng mang cháo vào cho tôi, đang ăn dở thì anh có điện thoại. Tôi thấy anh ra ngoài nghe một lát, sau đó anh quay vào nói với tôi phải đi công tác gấp, không thể đừng được. Tôi vốn quá quen với những chuyến công tác bất chợt của chồng nên cũng không thắc mắc gì, chỉ dặn dò anh một số thứ mà thôi.

Chồng tôi đi rồi, mẹ vào viện với tôi. Đến gần tối thì tôi đỡ hơn. Đang nằm thiu thiu ngủ thì có điện thoại. Là số cô bạn lâu lắm rồi tôi không liên lạc.

Nghe xong cuộc điện thoại mà tôi rơi rụng, bạn tôi bảo nhìn thấy ảnh chồng tôi đang đi chơi ngoài biển với người phụ nữ khác trên mạng, mà cô ta lại là bạn xã hội với bạn tôi, họ kết bạn facebook với nhau.

Cô ban gửi một loạt ảnh cho tôi, tôi tái mặt khi nhận ra chồng mình đang ôm ấp và cõng cô ta trên lưng...

Tôi choáng váng vô cùng. Thật không ngờ chồng lại có thể làm điều thất đức như thế với tôi khi tôi đang ốm đau nằm bẹp thế này. Tôi cay đắng trào nước mắt, chỉ muốn ốm mà chết ngay chứ không muốn sống thêm một phút giây nào nữa. Giờ tôi chẳng biết nên làm sao nữa, sao đời tôi lại khổ đến thế này.

7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những điều tuy nhỏ bé, bạn chẳng mấy khi để ý nhưng lại vô tình khiến hai bạn rời xa nhau, dễ khiến hôn nhân bế tắc.
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đi đâu, gặp ai, cũng nhận được cái nhìn kỳ lạ. Tôi hiểu hết, càng như thế tôi càng giận vợ.
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng "thiếu muối"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chăn gối hòa hợp là điều chị em nào cũng muốn khi bước vào cuộc yêu, nhưng một số sai lầm dưới đây có thể khiến chuyện yêu nhạt nhẽo.
Top 4 con giáp báo hiệu giàu
Top 4 con giáp báo hiệu giàu "nứt đố đổ vách" tháng 5 này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người may mắn có mặt trong top 4 con giáp này thì cứ yên tâm, bởi tháng 5 này tài vận sẽ vô cùng tốt đẹp.
"Ngữ gái nạ dòng như cô không có cửa bước chân vào nhà này đâu!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình không thể làm gì để có thể bảo vệ em, tôi yêu em nhưng không biết cách nào có thể thuyết phục được mẹ tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT