"Ngữ gái nạ dòng như cô không có cửa bước chân vào nhà này đâu!"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình không thể làm gì để có thể bảo vệ em, tôi yêu em nhưng không biết cách nào có thể thuyết phục được mẹ tôi.

Tôi 28 tuổi, hiện đang làm việc trong một công ty về môi trường đô thị. Người con gái tôi yêu kém tôi 2 tuổi, cô ấy đã qua một lần đổ vỡ, hiện đang nuôi con gái gần 1 tuổi.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã ấn tượng với vẻ ngoài hiền dịu, nết na của em, sau khi biết hoàn cảnh của em, tôi lại càng thương. Mặc dù vậy, khi quyết định tiến tới yêu đương với em, tôi cũng phải đấu tranh tư tưởng nhiều, bởi hoàn cảnh của em như thế, mà tôi lại là con một, bố mẹ tôi rất khó tính, kén chọn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Quả đúng như tôi dự đoán, khi tôi đưa em về ra mắt, mẹ tôi thái độ lắm, bà thậm chí còn nói xa xả vào mặt em ngay cả khi tôi ngồi đấy rằng:  "Ngữ gái nạ dòng như cô không có cửa bước chân vào nhà này đâu!".

Em sốc nặng lắm, ngay lúc đấy em đã khóc và xin phép ra về.

Cũng từ hôm ấy em tránh mặt tôi, khoảng hơn 1 tháng sau, tôi không thấy em đến công ty làm nữa. Tôi tìm em như muốn phát điên, cuối cùng tôi cũng gặp được em.

Em nói, mẹ tôi đến tìm em, bà đã ném cho cô ấy 100 triệu và nói nếu muốn yêu tôi vì tiền thì hãy cầm lấy tiền rồi buông tha cho tôi đi.

Em nói em không thể chấp nhận nổi sự xúc phạm này, tốt nhất là chúng tôi nên chia tay, người như tôi thừa sức tìm được một người hơn em gấp trăm gấp vạn lần.

Tôi đau khổ vô cùng, vừa trách mẹ, thương em vừa trách bản thân hèn mọn, không thể bảo vệ cho  người con gái mình yêu thương. Tôi thật sự không biết phải làm sao bây giờ nữa!

Top 4 con giáp báo hiệu giàu
Top 4 con giáp báo hiệu giàu "nứt đố đổ vách" tháng 5 này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người may mắn có mặt trong top 4 con giáp này thì cứ yên tâm, bởi tháng 5 này tài vận sẽ vô cùng tốt đẹp.
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm sao nữa, chỉ vì tham giàu mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh ê chề này.
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng "thiếu muối"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chăn gối hòa hợp là điều chị em nào cũng muốn khi bước vào cuộc yêu, nhưng một số sai lầm dưới đây có thể khiến chuyện yêu nhạt nhẽo.
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thật chú ý, bạn mới có thể phát hiện ra những biểu hiện kín đáo này, biết đâu đó có thể là dấu hiệu tố cáo chồng bạn ngoại tình.
Tôi ngầm khinh chồng vô dụng cho tới khi phát hiện anh ngoại tình
Tôi ngầm khinh chồng vô dụng cho tới khi phát hiện anh ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ nghĩ kiếm được nhiều tiền, là trụ cột cho gia đình này là quá đủ, nhưng không ngờ, chồng lại ngoại tình vì lý do tôi không ngờ tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT