Tuyệt chiêu trở thành "nàng cáo" chính hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ tự hỏi đâu là bí kíp để những cô nàng xinh đẹp “hoá Cáo” trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn không?

Foxy Lady, hay còn gọi là nàng Cáo, đích thực - xinh đẹp, có phong cách thời trang độc đáo và là thỏi nam châm có khả năng thu hút mọi ánh nhìn cả đàn ông và phụ nữ., luôn làm nóng bừng không khí xung quanh bởi ngoại hình và cá tính nổi bần bật. Bạn có bao giờ tự hỏi đâu là bí kíp để những cô nàng xinh đẹp “hoá Cáo” trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn không?

1. Thân hình nóng bỏng

Có câu nói: “Đường cong là điểm nhấn quyến rũ riêng biệt của từng người phụ nữ”. “Bắt thóp” được điều đó, các nàng cáo luôn chú ý tới ngoại hình và sự dẻo dai của cơ thể. Vì thế để có được một thân hình lý tưởng, nàng phải bắt tay vào chế độ tập luyện và ăn uống ít calorie hơn, chắc chắn cơ thể sẽ trở nên thon gọn và  dần dần lộ ra những đường cong ẩn giấu. Ngoài ra không bao giờ “ngược đãi” bản thân bằng những cách giảm cân cấp tốc khổ sở nhưng không hiệu quả lâu dài. Một cơ thể đẹp với những đường cong kiêu hãnh là sự kiên trì luyện tập, gìn giữ và chăm sóc.

Các nàng Cáo làm điên đảo các đấng mày râu bởi sự gợi cảm

 

2. Một cá tính ngất ngưỡng

Thần thái và cá tính riêng biệt chính là nét khắc họa rõ ràng nhất của một nàng Cáo -  mẫu cô gái hiện đại ngày nay. Họ luôn luôn biết mình đang ở đâu, cần gì và muốn gì. Rất chủ động, họ hiểu rõ và tự tin với những ưu điểm riêng biệt và biết cách làm nổi bật chúng lên như một làn da trắng mịn màng quyến rũ, cách nói chuyện dí dỏm thu hút những người xung cùng một tính cách độc đáo không lẫn với bất kỳ ai. Đối với các nàng, sự chuẩn mực là không đóng mình trong những khung hình theo đám đông, mà là phải tự vượt qua những giới hạn bản thân để dám thử thách, dám tự tin và tỏa sáng.

 

3. Làn da trắng mịn, mượt mà

 Chúng ta dễ dàng thấy các nàng cáo luôn luôn là những người dẫn đầu trào lưu về thời trang- giản dị, tinh tế và bật lên phong cách trong từng bộ trang phục. Để có được sự kết hợp hoàn mỹ  giữa một dáng vóc “đỉnh” và gout thời trang không thể chê được là một làn da trắng mịn, mướt mát. Vậy để có được làn da đáng mơ ước, các nàng Cáo đã làm thế nào?

Dám thể hiện, dám đón nhận thử thách nên các nàng cáo thường là mẫu người năng động, cuồng chân. Tuy đi đây đi đó luôn chân nhưng vẫn giữ được làn da trắng mịn là vì không bao giờ các nàng bước ra khỏi nhà mà không sử dụng các sản phẩm chống nắng. Dòng sản phẩm cho các hoạt động ngoài trời với chỉ số chống nắng SPF30 tối ưu luôn được các nàng yêu thích nhất vì hiệu quả bảo vệ làn da hằng ngày khỏi 70-80% tác hại tia UV.

Và đương nhiên, các nàng “Foxy lady “ sành làm đẹp nắm bắt luôn cả cơn sốt “ Collagen” xình xịch hiện nay. Nàng ý thức được với một nước khí hậu và ánh nắng quanh năm như Việt Nam, Collagen đã dần bị suy giảm đi từ rất trẻ và việc bổ sung Collagen cho làn da mỗi ngày là cốt yếu.

 

Lần đầu tiên, NIVEA giới thiệu dòng dưỡng thể trắng da mới với sự kết hợp giữa Collagen và chỉ số chống nắng SPF30PA++. Tinh chất Collagen sẽ thấm sâu vào da, giúp phục hồi tình trạng da sạm đen hư tổn do nắng gây ra từ sâu bên trong, cho làn da trắng, căng mịn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, SPF30 PA++ bảo vệ da tối ưu khỏi các tác hại của tia UVA & UVB. Làn da vừa được bảo vệ hiệu quả từ bên ngoài, vừa được phục hồi từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả dưỡng trắng hoàn hảo và dài lâu. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn