Ai chịu trách nhiệm trước sự đổi thay tiêu cực của Phương Mỹ Chi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Chi thay đổi quá nhiều sau khi nổi tiếng và giàu có, vậy ai là người chịu trách nhiệm cho sự thay đổi này?

Theo thời gian tham gia trong showbiz, Phương Mỹ Chi quả thực đã thay đổi quá nhiều. Từ một cô bé vô tư, hồn nhiên đã trở thành một ngôi sao nhí "đẳng cấp" đúng với độ "hot" của mình.

Khi mới chân ướt chân ráo bước vào cuộc thi The Voice Kids, hình ảnh Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn đậm nét với chiếc áo bà ba giản dị, mộc mạc cùng giọng hát tuyệt vời trong bài hát mang âm điệu dân ca.

Cùng với đó, trong những hình ảnh hay thước phim về cuộc sống của cô bé, Phương Mỹ Chi cũng hiện lên với hình ảnh một cô học trò nhỏ yêu dân ca, đảm đang biết lo lắng cho gia đình và xuất thân trong một gia đình còn gặp nhiều khó khăn.

Thế rồi, thành công tại The Voice Kids khi được coi là sở hữu chất giọng đặc biệt ngọt ngào cùng việc được coi là "của lạ" thì Phương Mỹ Chi được săn đón và nhanh chóng trở thành tên tuổi có được cát-sê cao hàng đầu làng giải trí.

Tiếp đó, Phương Mỹ Chi còn được Quang Lê nhận làm con nuôi và giúp đỡ phát triển sự nghiệp. Cô bé đã thu được vô số thành công, giải thưởng và cả những chuyến xuất ngoại ra nước ngoài biểu diễn.

Mỹ Chi giản dị trước đây.

Vậy nhưng, khi đã kiếm được vô số tiền và danh tiếng, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng thay đổi bản thân mình. Cô bé đã "đẳng cấp" như đúng với địa vị hiện tại của mình từ phong cách ăn mặc, hành động cho tới những món đồ đắt tiền.

Đỉnh điểm của hình ảnh Phương Mỹ Chi hiện tại chính là khi cô bé diện phong cách quần biến mất đầy phản cảm mà những người đẹp "lớn" trong showbiz yêu thích, tay cầm điện thoại đắt tiền chuyên nghiệp như những người đồng nghiệp lớn tuổi.

Hình ảnh này của Phương Mỹ Chi quả thực đã khiến cho nhiều người thất vọng khi cô bé đã đánh mất đi hình ảnh hay nói cách khác, cô bé đã đánh mất đi chính bản thân mình dưới bàn tay của sự nổi tiếng, tiền bạc mà showbiz mang lại.

Vậy ai là người chịu trách nhiệm trước sự đổi thay của hiện tượng hát dân ca này?

Đầu tiên, Phương Mỹ Chi chính là người đầu tiên nên chịu trách nhiệm về việc đổi thay của mình. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã thay đổi bản thân mình khi đã nổi tiếng và giàu có. Phương Mỹ Chi đã không chống lại được sức mạnh của showbiz để từ đó mà bị ảnh hưởng từ thế giới này.

Người tiếp theo phải chịu trách nhiệm về việc này chính là Quang Lê. Quang Lê không đơn thuần chỉ là người quản lý mà còn là cha nuôi nhưng chính nam ca sỹ đã không thể định hướng cho cô con gái nuôi của mình trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Quang Lê tặng Mỹ Chi micro 200 triệu, đồng hồ hàng hiệu...

Chính sự chiều chuộng như tặng micro 200 triệu, tặng hàng hiệu của nam ca sỹ đã khiến cho Mỹ Chi ít nhiều bị ảnh hưởng và chi phối bởi vật chất để rồi có những sự đổi thay không mấy tốt đẹp.

Gia đình Phương Mỹ Chi cũng phải chịu trách nhiệm không nhỏ trong sự đổi thay tiêu cực của cô bé. Là những người gần gũi, có vị trí không thể thay thế nhưng gia đình cô bé không biết cách hướng con mình phát triển hình ảnh, sống đúng với lứa tuổi của mình mà để em thay đổi quá nhiều.

Và cuối cùng, những fan cuồng, những fan bảo vệ cô bé hết mình đã không giúp cô bé nhìn nhận được những sai lầm để sửa đổi bằng việc tung hô và bảo vệ hết lời dù cô bé đã đi sai con đường.

Mong rằng, Phương Mỹ Chi sẽ sớm trở lại như xưa!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn