Phương Mỹ Chi xin lỗi, dư luận đã đến lúc buông tha cô bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người trong cuộc đã lên tiếng, mọi việc cũng sáng tỏ, dư luận cũng đã đến lúc buông tha cho Phương Mỹ Chi và đừng khiến em bị tổn thương và chịu sức ép hơn nữa.

Bên cạnh câu chuyện Minh Béo bị tố sàm sỡ, gạ tình đồng tính thì câu chuyện Phương Mỹ Chi không góp mặt trong liveshow của Hiền Thục được tổ chức vào đầu tháng 3 cũng là câu chuyện thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngay sau khi Hiền Thục công bố những khách mời tham gia liveshow của mình mà không có sự góp mặt của Phương Mỹ Chi, nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì cả hai vốn là thầy trò và Hiền Thục đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của Phương Mỹ Chi.

Hiền Thục tình cảm cùng Phương Mỹ Chi.

Nhiều người sau đó đã lên tiếng cho rằng Phương Mỹ Chi vô ơn khi không góp mặt vào show diễn này như một lời cảm ơn tới Hiền Thục. Suốt chặng đường vừa qua, Phương Mỹ Chi cũng hiếm khi thấy cảm ơn người thầy cũ của mình.

Vậy nhưng, tất cả không phải như vậy. Phương Mỹ Chi đã nhận lời tham gia show nhạc của Chế Linh trước đó một tháng nên không thể tham gia được liveshow của Hiền Thục.  Ngay vị HLV cũ của The Voice Kids cũng lên tiếng ủng hộ cô học trò cưng của mình.

Hiền Thục viết trên trang cá nhân: "Mọi người ơi. Đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi. Tội nghiệp em! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội.

Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em. Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được. Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian và các chương trình khác phía trước mà."

Ngay sau đó, dường như để phần nào chứng tỏ được tình cảm của mình với thầy cũ, Phương Mỹ Chi đã tham gia buổi họp báo liveshow của Hiền Thục. Tại đây, cô bé cũng đã lên tiếng xin lỗi cho sự vắng mặt của mình.

Đã đến lúc dư luận nên buông tha cho cô bé.

Hiền Thục cũng một lần nữa lên tiếng để khẳng định tình cảm của cả hai không có vấn đề gì: "Với người nghệ sĩ, việc giữ lời hứa là rất quan trọng. Phương Mỹ Chi đã nhận lời tham gia chương trình kia trước thì không thể vì cô Hiền Thục mà thất hứa với người ta được. Sẵn đây, Hiền Thục mong khán giả nên có cái nhìn bao dung hơn cho một em bé 11 tuổi này."

Dù không thể xuất hiện cũng như tham dự liveshow của Hiền Thục (do tham gia liveshow Chế Linh diễn ra cùng ngày tại Hà Nội) nhưng theo lời đạo diễn Vũ Thành Vinh - đạo diễn liveshow, anh sẽ cố gắng sắp xếp để Phương Mỹ Chi vẫn có thể góp phần vào Dấu ấn của Hiền Thục.

Câu chuyện tưởng như không có gì nhưng dư luận đã chĩa mũi vào Phương Mỹ Chi và những lời suy đoán khiến một cô bé thực sự bị tổn thương. Người trong cuộc đã lên tiếng, mọi việc cũng sáng tỏ, dư luận cũng đã đến lúc buông tha cho Phương Mỹ Chi và đừng khiến em bị tổn thương và chịu sức ép hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn