Không giận Mỹ Chi, Hiền Thục là người thầy tốt nhất showbiz Việt!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù mọi "mũi tên" của cộng đồng mạng đang hướng về Phương Mỹ Chi một cách không tốt nhưng Hiền Thục ngay lập tức đã lên tiếng bênh vực cô bé. Quả thực, ca sĩ Hiền Thục là một người thầy quá tốt và biết suy nghĩ, bảo vệ cho học trò của mình.

Thông tin về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của ca sỹ Hiền Thục trong nhiều ngày qua gây xôn xao dư luận, không chỉ bởi đây là một chương trình có sự đầu tư chuyên nghiệp, hoành tráng mà còn bởi các khách mời nổi tiếng như danh ca Bạch Yến, ca sỹ Mỹ Tâm, Thanh Thảo cùng góp mặt. 

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi vì sao thần đồng dân ca Phương Mỹ Chi - người được dìu dắt bởi Hiền Thục lại không tham gia liveshow này như các học trò nhí khác? Trong khi đó, liveshow này đều có sự góp mặt của 4 học trò nhí trong The Voice kids: Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh.

Vốn dĩ Hiền Thục và Phương Mỹ Chi có mối quan hệ rất đặc biệt kể từ chương trình Giọng hát Việt nhí, hai cô trò cùng nhau luyện tập và Hiền Thục còn thường xuyên ghé thăm gia đình Phương Mỹ Chi. Danh sách khách mời biểu diễn trong liveshow Dấu ấn của Hiền Thục không có tên Phương Mỹ Chi là điều khá bất ngờ với người hâm mộ, không ít người đã đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ thầy trò của cả hai. 

Nhờ có người thầy Hiền Thục dẫn dắt, Phương Mỹ Chi mới có ngày hôm nay

Người quản lý của Phương Mỹ Chi khẳng định  "Không có chuyện mối quan hệ của cô giáo Hiền Thục và Phương Mỹ Chi gặp vấn đề. Sở dĩ Phương Mỹ Chi không thể tham gia liveshow Hiền Thục vào ngày 1/3 tới đây là do Chi đã cùng với nam ca sĩ Quang Lê nhận show diễn ở Hà Nội trước đó 1 tháng rồi. Trong khi cô Hiền Thục báo qua hơi trễ nên Mỹ Chi rất tiếc là đã không thể tham gia liveshow của cô giáo được. Nhưng Phương Mỹ Chi và "ba nuôi" Quang Lê chúc cho liveshow của cô giáo thành công rực rỡ".

Một số ý kiến cho rằng, “chị Bảy” và huấn luyện viên Hiền Thục có mối quan hệ không tốt đẹp. Sau khi rời sân chơi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và gia đình không giữ liên lạc với Hiền Thục và tìm lối đi riêng cho bản thân. Hay mỗi lần lên nhận giải thưởng về âm nhạc, Phương Mỹ Chi chỉ cảm ơn đến “bố nuôi” Quang Lê mà không nhắc đến người thầy của mình. 

Chính vì thế, nhiều người cho rằng cô bé và gia đình mau chóng quên ơn Hiền Thục dìu dắt suốt chặng đường Phương Mỹ Chi tham gia The Voice Kids. Đây cũng là lý do khiến nữ ca sĩ buồn lòng, không mời “hiện tượng dân ca” tham gia liveshow đầu tiên của mình.

Trong khi đó, phía BTC chương trình Dấu ấn tiết lộ, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi sẽ có mặt cùng huấn luyện viên của mình trong buổi họp báo liveshow diễn ra sáng 21/2 để trả lời rõ ràng những khúc mắc của truyền thông, tránh những hiều lầm không đáng có.

Trong lúc mọi "mũi tên" đang hướng về phía Phương Mỹ Chi, ngay lập tức ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ trên trang cá nhân lời bênh vực cô bé.

Hiền Thục lên tiếng bảo vệ Phương Mỹ Chi.

"Mọi người ơi. Đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi. Tội nghiệp em! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. 

Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em. Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được. Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian và các chương trình khác phía trước mà" - nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình.

Chỉ cần một hành động nhỏ này của Hiền Thục, có thể thấy cô là một người thầy tốt nhất showbiz Việt. Mặc dù thực sự đã dẫn dắt thành công Phương Mỹ Chi sau The Voice Kids, "chị Bảy" và cả gia đình cô bé vẫn chưa hề lên tiếng cảm ơn Hiền Thục. Mà giờ đây, mọi sự biết ơn chỉ dành cho ca sĩ Quang Lê - "ba nuôi" của Chi. 

Sau thành công, Phương Mỹ Chi hầu như chưa bao giờ nhắc tới người thầy của mình là ca sĩ Hiền Thục. Vậy nhưng, bỏ qua tất cả sự "thờ ơ" của Mỹ Chi và gia đình em, Hiền Thục vẫn một lòng bảo vệ học trò của mình, lên tiếng bênh vực và mong khán giả đừng nghĩ xấu cho cô bé.

Có thể, bé Phương Mỹ Chi không muốn thể hiện ra mặt tình cảm và lòng biết ơn dành cho Hiền Thục nên nhiều người hiểu lầm. Tuy nhiên, sự lên tiếng của Hiền Thục ngay trong lúc "nước sôi lửa bỏng" để bảo vệ bé Chi đã đủ để chứng minh cô là một người thầy tuyệt vời.

Tình thầy trò trong showbiz Việt bấy lâu nay vẫn có những chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt", đặc biệt là trước đó đã có vụ lùm xùm giữa thầy trò Thu Minh - Hương Tràm hậu cuộc thi The Voice. Và chẳng ai mong sự việc của Hiền Thục - Phương Mỹ Chi lại đi theo "vết xe đổ" này. Vậy nên, mong rằng mối quan hệ giữa thầy - trò trong làng giải trí Việt từ nay sẽ luôn luôn tốt đẹp và không xảy ra những lùm xùm đáng tiếc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn