Diện mốt không quần, Phương Mỹ Chi và cái giá của showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiết nghĩ, gia đình và quản lý của em, Quang Lê nên hướng em trở về phong cách phù hợp với mình, đừng để em đánh mất đi bản tính hồn nhiên, ngây thơ của một đứa trẻ.

Showbiz, thế giới hào hoa và phù phiếm đã khiến không ít người phải thay đổi. Với bản chất của mình, showbiz đã biến những người những con người trong thế giới này thay đổi nhanh chóng.

Không kể người lớn tới trẻ em, đàn ông hay phụ nữ, tất cả khi tham gia showbiz được một thời gian thì đều đã đánh mất bản thân của mình. Tất cả đều thay đổi, chiêu trò hơn, scandal hơn, ngôi sao hơn và vấn đề chỉ là ai thay đổi nhiều hay ít.

Phương Mỹ Chi, cái tên cô ca sỹ nhí đang "hot" nhất hiện nay cũng không phải là ngoại lệ khi thay đổi bản thân quá nhiều. Từ một cô bé ngây thơ, trong sáng, Mỹ Chi đã thực sự mang trong mình hình ảnh của một ngôi sao.

Còn nhớ, trước khi tham gia showbiz, Mỹ Chi hiện lên với hình ảnh chân chất và hiền lành. Cô bé giản dị như đúng với hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình. Từ mái tóc cho đến trang phục của cô bé đều giản dị, gần gũi và giản đơn.

Vậy nhưng, sau ánh hào quang của The Voice Kids, cô bé đã thay đổi quá nhiều. Với sự đặc biệt trong giọng ca của mình, Mỹ Chi dù chỉ là á quân nhưng cô bé đã vượt lên cả quán quân để bước chân vào lảng giải trí.

Bằng những yếu tố thiên phú cho mình, Mỹ Chi nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí. Cô bé được trải thảm đỏ mỗi khi xuất hiện và cái giá cát-sê của em cũng khiến nhiều ca sỹ thành danh phải ghen tỵ.

Nhờ vào khoản thu nhập khổng lồ của mình, Mỹ Chi đã giúp gia đình mình vượt qua những khó khăn về kinh tế. Bản thân cô bé khi có tiền cũng thay đổi hẳn phong cách của mình.

Những trang phục mới nhất của cô bé đầy phong cách, thậm chí là sexy và người lớn khác hẳn trước đây. Cô bé xài hàng hiệu, điện thoại iPhone đắt tiền không kém các ca sỹ "người lớn".

Mới đây nhất, Mỹ Chi còn gây sốc với trang phục theo xu hướng quần biến mất mà những Hương Tràm, Mai Phương Thúy... lăng xê hết mình. Nhìn cô bé trong những hình ảnh đó thực sự phản cảm.

Mỹ Chi đã không giữ được nét hồn nhiên đúng độ tuổi của mình mà bị kéo theo vòng xoáy của showbiz. Cũng khó có thể đổ hết trách nhiệm cho em khi trẻ em vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều, nhất là khi tham gia vào showbiz với sức mạnh khiến bất cứ ai cũng phải bị cuốn theo.

Thiết nghĩ, gia đình và quản lý của em, Quang Lê nên hướng em trở về phong cách phù hợp với mình, đừng để em đánh mất đi bản tính hồn nhiên, ngây thơ của một đứa trẻ.

Hãy giúp em thay đổi trước khi khán giả quay lưng lại!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn