Phương Mỹ Chi thân thiết Quang Anh, người lớn xin đừng áp đặt!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một lần nữa, xin người lớn đừng áp đặt những điều không hay để ảnh hưởng đến Phương Mỹ Chi và Quang Anh.

Từ lâu, mối quan hệ của những ngôi sao trong làng giải trí luôn được nhiều người quan tâm. Không ít người cho rằng, bên ngoài mặt, những ngôi sao luôn tươi cười với nhau nhưng thực sự mối quan hệ của họ lại ẩn chứa nhiều điều bí mật và đầy mâu thuẫn.

Không chỉ những những ngôi sao "lớn", lớn theo nghĩa đen là tuổi tác mới xảy ra mâu thuẫn và ganh tỵ mà nhiều người còn cho rằng điều này xảy ra với bất cứ người nào và các ngôi sao nhí cũng không phải là ngoại lệ.

Chính vì thế, rất nhiều người tin rằng hai ngôi sao nhí đình đám nhất hiện nay là Quang Anh và Phương Mỹ Chi cũng "cơm không lành canh không ngọt". Việc nhiều người tin rằng như vậy cũng không hẳn không có lý khi có quá nhiều lý do để hai em không quý nhau.

Quang Anh ra tận sân bay đón Mỹ Chi và mẹ.

Ai cũng biết, cả hai là những ứng viên sáng giá nhất khi tham gia The Voice Kids. Trong khi hầu hết các thí sinh đều hụt hơi trong cuộc chiến dài hơi thì chỉ có Quang Anh và Phương Mỹ Chi là đối thủ chính của nhau. Khi mà ai cũng nghĩ Mỹ Chi giành chiến thắng thì bất ngờ người đăng quang lại là Quang Anh.

Ngay sau đó, cuộc chiến giữa người hâm mộ của cả hai xuất hiện và kéo theo đó là những sự đối đầu không khoan nhượng. Việc Quang Anh và Phương Mỹ Chi chọn những hướng khác nhau sau khi cuộc thi kết thúc cũng khiến nhiều người đem ra so sánh với nhau và mặc định một điều cả hai không có mối quan hệ tốt đẹp.

Chính người hâm mộ và truyền thông đã phần nào áp đặt mối quan hệ cho hai cô cậu bé được yêu thích nhất showbiz này. Vậy nhưng, các em vẫn còn là thiếu nhi và suy cho cùng, cả hai vẫn sống đúng với tuổi của mình và là những người bạn tốt.

Bằng hành động cụ thể của mình, cả hai đã chứng minh cho tất cả thấy mối quan hệ của hai em thực sự tốt đẹp và không như nhiều người nghĩ.

Mới đây, Phương Mỹ Chi và mẹ đã có dịp ra Thanh Hóa và Quang Anh đã ra tận nơi để đón hai mẹ con người bạn. Cậu bé vui vẻ trò chuyện lễ phép với mẹ của bạn và chụp hình đầy nhí nhảnh, thân thiết bên cô bạn cùng tham gia The Voice Kids của mình.

Quang Anh cũng chia sẻ trên Instagram: "Lâu lắm rồi mới được gặp Mỹ Chi, 2 anh em chơi với nhau vui quá. Em và Mỹ Chi chơi với nhau rất thân nên mong mọi người đừng bao giờ chia rẽ tình cảm anh em của chúng em nha!".

Trong khi đó, Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng để thể hiện mối quan hệ tốt đẹp của hai anh em. Cô bé cho biết: "Em xin nói là em và Quang Anh chơi rất thân với nhau nên em xin mọi người đừng... Quang Anh".

Một lần nữa, xin người lớn đừng áp đặt những điều không hay để ảnh hưởng đến Phương Mỹ Chi và Quang Anh. Hãy để cho hai em được sống với đúng lứa tuổi của mình, tránh xa những thị phi và luôn là những người bạn tốt của nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn