Quang Lê xót Phương Mỹ Chi hay "giả tạo" để tự thương bản thân mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê đang thực sự bức xúc cho Phương Mỹ Chi về việc hình ảnh cô bé bị lợi dụng hay thực chất chỉ là anh đang 'khóc thương' cho bản thân mình?

Sự nổi tiếng của Phương Mỹ Chi đã khiến rất nhiều ca sĩ liên tiếp mời em tham gia vào những sản phẩm âm nhạc, những chương trình hay thậm chí cả đóng phim. Vậy nhưng nhanh tay và thông minh hơn cả lại là ca sĩ Quang Lê.

Sau lần đầu kết hợp quá đỗi thành công ở liveshow Tự tình quê hương 2 diễn ra hồi đầu tháng 10, Quang Lê đã nhanh tay “trói” Phương Mỹ Chi bằng một bản hợp đồng độc quyền có thời hạn 2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các show diễn và cát-sê của Mỹ Chi sẽ chịu sự quản lý của Quang Lê.

Sau khi Phương Mỹ Chi có chung người đại diện với nam ca sĩ này thì Quang Lê nhanh chóng mời Mỹ Chi xuất hiện trong liveshow của mình. Cô bé hát từ đầu tới cuối khiến nhiều người không hiểu đây là liveshow của Quang Lê hay là của giọng hát đang rất hot kia.

Cách đó không lâu, Quang Lê chính thức nhận  Mỹ Chi làm con nuôi. Theo như thông tin trên báo chí, Quang Lê yêu mến giọng hát của Mỹ Chi và thấy cô bé có niềm đam mê giống mình nên quyết định giúp đỡ cô bé mọi việc để phát triển sự nghiệp.

Quang Lê bức xúc cho Phương Mỹ Chi hay thực chất đang 'tiếc của'

Thậm chí, Quang Lê đang đặt hàng sáng tác và mua độc quyền một số ca khúc dân ca với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, tình cảm gia đình, bạn bè để Phương Mỹ Chi thu âm đĩa nhạc đầu tay. Anh cũng sử dụng ê-kíp riêng ở Mỹ để hỗ trợ á quân The Voice Kids. Nam ca sĩ cũng dẫn con nuôi của mình đi mua tặng chiếc đồng hồ trị giá 2 triệu đồng.

Nỗ lực giúp đỡ và thương yêu đứa con nuôi của mình là vậy, ấy thế mà có kẻ dám 'nẫng tay trên' sự cố gắng của Quang Lê. Vừa qua, Quang Lê đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân vì cho rằng một show diễn tại hải ngoại đã lợi dụng hình ảnh của chị Bảy. Nam ca sỹ chia sẻ hình ảnh một tấm áp phích chương trình tại Úc có in hình ảnh Phương Mỹ Chi sẽ biểu diễn chung với nhiều ngôi sao ca nhạc lớn. 

Theo lời của Quang Lê, anh không hề biết đến show âm nhạc này cũng như không có một hợp đồng chính thức nào để chị Bảy đi diễn tại Úc vào tháng 4 năm sau như trong nội dung tờ rơi quảng cáo in. Vậy là mặc sức bỏ qua người đại diện độc quyền bấy lâu nay của Mỹ Chi, chương trình này đã tùy tiện đăng hình cô bé khi Quang Lê không hề hay biết.

Quang Lê bức xúc viết: “Không biết cái show này do đơn vị nào tổ chức, mà dám đăng quảng cáo hình Phương Mỹ Chi? Trong khi đó quản lý của bé và gia đình bé không hề biết chuyện này, cũng như chưa hề nhận được một lời mời nào từ phía đơn vị đó. 

Xin đừng lạm dụng hình ảnh của Phương Mỹ Chi để là mất uy tin của bé và gây hiểu lầm với khán giả là công ty Quang Lê hủy show Phương Mỹ Chi đi Úc. Công ty giải trí Quang Lê khẳng định không cho bé đi hát trong thời gian đi học. Chúng tôi đã ký hợp đồng đưa Phương Mỹ Chi sang Úc Châu vào tháng 6, khi bé đã nghỉ hè”.

Đã mất công, mất sức bỏ tiền của ra để có được hình ảnh độc quyền của cô ca sĩ nhí đang hot nhất hiện nay, việc bị 'qua mặt' như này thật sự chẳng hề dễ chịu chút nào. Thực chất, Quang Lê đang bực bội cho chính bản thân mình, thậm chí nói không oan là anh đang 'tiếc của'. 

Không tiếc và tức giận làm sao được. Vì ai cũng hiểu rằng, với lượng fan của Phương Mỹ Chi hiện nay, chỉ cần chương trình nào có sự góp mặt của em là chương trình đó thu hút khán giả. Hợp đồng độc quyền thì còn đó mà tiền thì lại chạy vào túi kẻ khác, không hậm hực mới là chuyện lạ.

Thế nhưng, dù gì thì Quang Lê cũng đã có tiếng là người nâng đỡ một cô bé chỉ mới 12 tuổi, không lẽ vì chuyện này anh lại ra mặt đấu đầu với đơn vị lợi dụng hình ảnh Mỹ Chi kia. Thôi thì chỉ còn cách thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân để tỏ lòng với công chúng. Chứ cũng không thể kêu với ông trời rằng tại sao con bỏ tiền ra mua thóc mà cuối cùng gạo lại vào tay kẻ khác. Thật thương cho Quang Lê!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn