Phương Mỹ Chi vừa hát hay lại thông minh, học tập "khủng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi quả thật có quá nhiều điểm khiến công chúng phải ngưỡng mộ và yêu thương cô bé.

Phương Mỹ Chi, hiện tượng của làng âm nhạc Việt khi cô bé thể hiện hoàn hảo các ca khúc mang âm điệu dân gian càng khiến cho nhiều người phải khâm phục hơn khi Mỹ Chi vừa đảm bảo được việc học tập lẫn trình diễn.

Bắt đầu thành danh từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi nhanh chóng vượt mặt quán quân để trở thành tên tuổi được săn đón nhiều nhất của làng giải trí. Chính chất giọng đặc biệt cùng thể loại nhạc dân gian ít người theo đuổi đã giúp cho Mỹ Chi trở nên "hot".

Khi đó, tần suất nhận show của cô bé khiến không ít người phải choáng váng. Mỹ Chi thường xuyên xuất hiện trên các chương trình từ Bắc vào Nam và khoảng thời gian diễn ra các showbiz này cũng rất gần nhau.

Chính vì thế, nhiều người đã lên tiếng phê phán Mỹ Chi và gia đình cô bé vì quá ham vật chất mà lơ là việc học tập của Mỹ Chi. Rất đông người tin rằng Mỹ Chi với tốc độ chạy show như này thì việc học tập chểnh mảng, giảm sút chỉ còn là tương lai gần.

Đứng trước những lời bàn tán của dư luận, gia đình Mỹ Chi khẳng định cô bé vẫn coi việc học là chính. Mỹ Chi cũng hạn chế bớt những lời mời biểu diễn để có thêm nhiều thời gian hơn cho việc học tập của mình.

Những thành tích liên tục của Mỹ Chi tại trường Tiểu học Tây Úc của cô bé khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Cuối năm 2013, khi kết thúc học kì I, Mỹ Chi đã khoe với fan hâm mộ bảng điểm khủng của mình. Cô bé đạt được 5 điểm 10, 2 điểm 9 trong tổng số 7 môn học của mình tại trường.

Không chỉ học tập khủng, Mỹ Chi còn gây ấn tượng bởi những nét chữ tuyệt đẹp của mình. Cô bé từng được chọn đại diện cho trường tham gia kì thi viết chữ đẹp của của quận và nhận được giấy khen.

Mới đây, Mỹ Chi cũng được đại diện cho nhà trường tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5". "Ngày 1/4/2014, em Phương Mỹ Chi học sinh lớp 5 của trường Tiểu học & Trung học Tây Úc sẽ được cử làm đại diện cho trường đi tham dự chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" do Đài truyền hình HTV tổ chức. Chúng ta cùng chúc cho gương mặt đại diện của Trường lần này sẽ hoàn thành thật tốt phần thi của mình tại chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" nhé !".

Phương Mỹ Chi quả thật có quá nhiều điểm khiến công chúng phải ngưỡng mộ và yêu thương cô bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn