Tặng Mỹ Chi micro 200 triệu, Quang Lê tình cảm hay khoe giàu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì sao Quang Lê tặng Phương Mỹ Chi micro 200 triệu, Hồng Quế tố An Tây nói xấu mình, nợ tiền là những tin giải trí chính ngày 4/12.

Hồng Quế tố An Tây nợ tiền, xấu tính

Là hai người mẫu trẻ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí, từ lâu Andrea và Hồng Quế được biết đến như hai người bạn thân. Hình ảnh thân thiết của cặp đôi này xuất hiện ở bất cứ đâu, ngoài đời thường, sự kiện hay sàn diễn...

Sự thân thiết của hai cô nàng khiến cho nhiều người phải thầm phục vì showbiz vốn quá giả dối và không nhiều người tin tưởng vào những tình cảm chân thành thật sự. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì quá giống nhau nên hai cô nàng mới thân thiết như vậy.

Thế nhưng, với những gì đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Quế thì coi như tình bạn đẹp kia chính thức tan vỡ và thậm chí còn đi theo chiều hương tiêu cực khi Hồng Quế tố người đàn em nợ tiền không trả cũng như nói xấu mình với người trong giới.

An Tây bị Hồng Quế tố nợ tiền, nói xấu mình

Hồng Quế viết: "Ôi, em ý tắt máy luôn rồi... có 10 triệu thôi mà. Có phải 100 triệu đâu. Chẳng là con Bọ gì với 1 người như em mà bây giờ phải trốn chui trốn lủi, không dám nghe điện thoại, không dám trả lời tin nhắn, còn không dám về nhà nữa.

Chị có làm gì đâu, chỉ hỏi xem ý em thế nào để chị biết đường chờ em thêm 3 tuần nữa thôi... thế mà chết vẫn phải sĩ đã... vẫn đi máy bay hạng C, ở khách sạn hàng tháng trời trong Sài Gòn chỉ để ăn chơi, đàn đúm... gọi điện lúc nào cũng kêu "Em đang đi chụp hình ạ, em đang đi diễn rồi chị ạ" - em còn đắt show hơn cả chị cơ mà, nhà em chẳng có gì ngoài 2 chữ "Điều Kiện", bố tặng cho siêu xe (mà em vẫn phải nhẩy taxi và lấy hết lí do này đến lí do khác mỗi khi người ta hỏi à... Tây mà Điêu, mà Láo.. cần thiết em sẵn sàng cho các anh các chị thành "con" này - "thằng" kia hết...!

Còn chị nói xin lỗi với em trước vì đành phải nói em ở trên facebook thế này, chuyện tiền không phải vấn đề với chị đâu, nhưng đến hôm nay gọi để nói em cả chuyện khác nữa nhưng em tắt máy luôn rồi mà trong lòng chị cũng không thể kìm chế hơn được nữa cái vấn đề chính ở đây. Em láo nó vừa thôi An nhé, để 1 lần bạn chị và các anh chị trong giới còn nói lại với chị là mất dạy và gọi chị là con này con kia, rồi bịa đặt dựng chuyện về chị nữa, để ảnh hưởng tới hình ảnh và mang tiếng chị nữa, chị không để yên cho em đâu. Em biết chị mà điên sẽ thế nào mà, em nhỏ tuổi mà em láo vô cùng, cũng không trách được, đến ngay cả quản lí của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng 1 phút chửi luôn được cơ mà, làm sao chị lại là trường hợp đặc cách của em phải không?

Thật đáng tiếc cho chị đã coi em là 1 đứa "Em"..... Andrea ạ".

Những lời chia sẻ của Hồng Quế tố An Tây trên trang cá nhân phải chăng đã bóc trần showbiz về sự giả dối và thiếu chân thành, nơi tình bạn không thể tồn tại hay  thực chất chỉ là chiêu PR. Mọi sự quả thực rất khó đoán.

Quang Lê khoe tiền hay tình cảm khi tặng micro 200 triệu cho Mỹ Chi

Sau khi nhanh chân nhận Phương Mỹ Chi là con nuôi, Quang Lê đã khiến dư luận phải suy xét xem có phải anh đang mượn hơi cô con nuôi cho những mục đích của mình hay không.

Vừa qua, khi trở về từ Mĩ, Quang Lê cầm theo chiếc micro trị giá 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) như đã hứa tặng cô bé. Món quà này quả thực có giá trị rất lớn , nhất là với một ca sĩ nhí và một nền showbiz còn chưa thực sự chuyên nghiệp như Việt Nam.

Quang Lê khoe tiền hay dành tình cảm thực sự với Phương Mỹ Chi?

Điều này sẽ không có gì đáng nói nếu trước đó chỉ vài hôm, Quang Lê gây sốc với màn khoe tiền đầy phản cảm. Hình ảnh của của nam ca sĩ ngay lập tức nhận phải sự chỉ trích gay gắt của công chúng.

Với việc tặng micro 200 triệu cho Phương Mỹ Chi của Quang Lê hẳn khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng anh đang thể hiện tình cảm thực sự của mình hay tiếp tục công việc khoe của, chứng minh mình giàu và không dựa tiếng ca sĩ nhí?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn