Bí mật đằng sau chuyện bố mẹ Diễm Hương không tham dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc bố mẹ Diễm Hương vắng mặt trong đám cưới con gái đã khiến nhiều khách mời và công chúng phải ngỡ ngàng.

Ngày 29/11, hôn lễ của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Nguyễn Quang Huy đã được diễn ra với sự chung vui của người thân và một số bạn bè thân thiết. Cặp "trai tài gái sắc" này từng chung sống với nhau như vợ chồng và Hoa hậu Thế giới người Việt đã hạ sinh một bé trai 10 tháng tuổi vô cùng đáng yêu. Được biết, ông xã của Diễm Hương hiện đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước.

diem huong phunutoday1

Gia đình hạnh phúc của Diễm Hương và ông xã Quang Huy.

Tuy nhiên, điều khiến các khách mời cũng như công chúng ngỡ ngàng, thắc mắc hơn cả chính là việc tại sao bố mẹ ruột Diễm Hương lại vắng mặt trong ngày trọng đại của con gái? Có lẽ những ồn ào trong quá khứ với cuộc hôn nhân đầy tai tiếng cùng người chồng đại gia hồi năm 2014 chính là nguyên nhân khiến bố mẹ ruột của Hoa hậu Thế giới người Việt từ mặt con.

Theo lời Diễm Hương từng chia sẻ thì bố mẹ cô nghe theo những lời tỉ tê của con rể mà bạc đãi với con gái. Và cũng từ đó, câu chuyện về hành động bêu rếu con gái giữa chốn đông người mẹ Hoa hậu Diễm Hương trở thành chủ đề "hot" được giới truyền thông chú ý và quan tâm.

diem huong phunutoday2

Diễm Hương ngậm ngùi khóc trong ngày cưới của mình.

Dường như mối quan hệ bất hòa giữa Diễm Hương và đấng sinh thành vẫn chưa được hóa giải khi bản thân Hoa hậu luôn cảm thấy trăn trở, đau đáu khi ngày trọng đại của mình mà không có bố mẹ ruột bên cạnh chúc mừng, chia vui. Đã có lúc, Diễm Hương tâm sự rằng, đời người con gái, cô chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng cô. Cô muốn nói cho bố mẹ biết vợ chồng cô thật sự nghiêm túc và đến với nhau vì tình yêu thương. Nhưng có lẽ để tùy duyên vậy.

Bố mẹ cho mượn nhà để tổ chức đám cưới nhưng sự vắng mặt của họ đã khiến Diễm Hương không giấu được nỗi buồn trong lòng dù cuộc đời cô đã bước sang một trang mới hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn rất nhiều so với cuộc hôn nhân đầy sóng gió, tai tiếng với người chồng đại gia trước đây. 

Ngay trong ngày cưới, Diễm Hương cũng ngậm ngùi bày tỏ, “Tôi chỉ buồn cho con mình, có ông bà mà chưa được nhận. Tôi mong một ngày cháu ngoại được ông bà thương, ôm ấp như bao gia đình bình thường là tôi vui nhất".

diem huong phunutoday3

Hoa hậu Diễm Hương trước khi bị cha mẹ từ mặt.

Ngay lập tức, vấn đề khúc mắc này của Diễm Hương đã tạo ra những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, phần lớn dư luận cho rằng, bố mẹ Hoa hậu thật "sắt đá". "Hổ dữ không ăn thịt con", vậy cớ gì sau bao sóng gió của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đấng sinh thành của cô lẽ ra nên ủng hộ con gái chia tay để bớt đi những khổ đau tinh thần và thể xác. Đằng này, họ lại nhất quyết không đồng ý con gái ly hôn, phải chịu những trận "đòn roi" kinh hoàng, để giờ đây bố mẹ cô vẫn từ mặt và không xuất hiện trong đám cưới con? Thật khó hiểu.

Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh
Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay, ca nương Kiều Anh và bạn trai Văn Quỳnh sẽ tiến hành lễ cưới và lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh.

 

Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.
HH Kỳ Duyên cố tình thách thức dư luận vì để mẹ cúi rạp chỉnh váy
HH Kỳ Duyên cố tình thách thức dư luận vì để mẹ cúi rạp chỉnh váy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị lên án khá nặng nề khi lần thứ hai tiếp diễn việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT