HH Kỳ Duyên cố tình thách thức dư luận vì để mẹ cúi rạp chỉnh váy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị lên án khá nặng nề khi lần thứ hai tiếp diễn việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy giữa chốn đông người.

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ, Hoa hậu Kỳ Duyên không chỉ gây ấn tượng với body siêu chuẩn, gương mặt xinh đẹp và phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ khi diện một chiếc đầm đuôi cá gam màu trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hòa cùng mái tóc buông lỡ điệu đà mà cô còn để lại điều "đặc biệt khó quên" trong lòng các vị khách mời cũng như giới truyền thông.

hoa hau ky duyen phunutoday1

Hoa hậu Kỳ Duyên gây ấn tượng bởi vẻ xinh xắn, sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Điều "đặc biệt" đó chính là lần thứ hai mẹ của Hoa hậu phải "khép mình", cúi xuống chỉnh váy cho con gái trước lúc tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Được biết, trong lúc chụp hình, phần đuôi váy bị quấn vào nhau khiến cho hình ảnh của Hoa hậu trở nên kém đẹp, cho nên mẹ cô đã không ngại ngần cúi xuống chỉnh váy để con gái được tỏa sáng, lung linh nhất có thể. 

hoa hau ky duyen phunutoday2

Hành động để mẹ cúi xuống chỉnh váy khiến Kỳ Duyên bị lên án, chỉ trích nặng nề.

Ngay lập tức, hành động của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên tại thời điểm đó thêm lần nữa đã tạo ra những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra cảm thông khi cho rằng, mẹ chăm con là điều hoàn toàn bình thường, thì không ít người cho rằng, Kỳ Duyên đang không hiểu chuyện, "không chịu lớn" hay cô đang cố tình tạo cho mình cái quyền được người khác "phục vụ", tạo lối sống sang chảnh để "nổi" hơn bởi đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên ngang nhiên tạo dáng trong khi mẹ cô phải cúi xuống chỉnh váy cho con giữa chốn đông người.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng khiến dư luận phải xôn xao, bức xúc trước hình ảnh "đứng nhìn ngơ ngác" khi mẹ cúi rạp xuống chỉnh váy cho cô trong sự kiện trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ. Tại thời điểm đó, mặc dù Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích rằng, mẹ không chỉ là đấng sinh thành mà còn là bạn, là người quản lý đáng tin cậy của cô. 

hoa hau ky duyen phunutoday4

Hình ảnh mẹ Kỳ Duyên cúi xuống chỉnh váy cho con trước đây gây ra nhiều tranh cãi.

 

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng việc mẹ cúi xuống chỉnh váy cho cô không có gì đáng trách bởi: “Không chỉ riêng mẹ tôi, mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn chăm sóc con tốt nhất, miễn là con cảm thấy vui và hạnh phúc". Kỳ Duyên tâm sự thêm, mẹ cô là người cầu toàn, chu đáo luôn muốn con gái có hình ảnh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng vì thế mà bà cẩn thận cúi xuống chỉnh sửa váy cho con gái khi chụp hình tại sự kiện.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích tại lần chỉ trích đầu tiên song dường như Kỳ Duyên đang cố tình không hiểu khi để cùng một sự việc không đáng xảy ra lại tiếp diễn sau đó không lâu. Phải chăng người đẹp Nam Định đang "thách thức" dư luận, cho dù như thế nào thì thái độ dửng dưng của Hoa hậu Việt Nam 2014 đáng bị dư luận lên án: thiếu tính cách tự lập, ỷ lại, dựa dẫm, dù cô đã 19 tuổi và đang gánh trên vai trọng trách của một Hoa hậu.

Trực tiếp lễ kết hôn của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy
Trực tiếp lễ kết hôn của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lễ cưới của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy đã diễn ra với sự chúc phúc của họ hàng hai bên, người thân, bạn bè vào ngày 29/11.
MC Quỳnh Chi úp mở chuyện đã có bạn trai mới sau khi ly hôn
MC Quỳnh Chi úp mở chuyện đã có bạn trai mới sau khi ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday)-Quỳnh Chi dường như đang "úp mở" về chuyện đã có bạn trai mới kể từ sau khi ly hôn và chưa giành được quyền nuôi con từ phía gia đình nhà chồng cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link