Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay, ca nương Kiều Anh và bạn trai Văn Quỳnh sẽ tiến hành lễ cưới và lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh.

Ngày hôm nay (30/11), Văn Quỳnh - cháu trai giáo sư Văn Như Cương đã tới nhà ca nương Kiều Anh để tiến hành lễ rước dâu trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và người thân. Do phải làm lễ Hằng thuận tại Bắc Ninh nên cô dâu phải dậy chuẩn bị từ 5h sáng. Ca nương trông rất tươi tắn trong chiếc áo dài trắng có phần tay trong suốt đính ren. 

Chú rể Văn Quỳnh cũng bảnh bao trong chiếc áo truyền thống màu trắng. Hôm nay, anh dẫn đầu đoàn rước dâu với chiếc xe trắng mui trần trị giá 12 tỉ, ngay sau đó là một chiếc siêu xe 20 tỉ. Sự hoành tráng của đoàn rước dâu khiến những người đi đường không khỏi tò mò.

Đám cưới của ca nương Kiều Anh và bạn trai Văn Quỳnh là kết quả của mối tình đẹp diễn ra trong thời gian dài. Gia đình chú rể cũng xem Kiều Anh như con gái trong nhà và luôn sát cánh cùng cô khi cô tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt". Đám cưới của Kiều Anh và Văn Quỳnh dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới.

Ca nương Kiều Anh dậy từ sớm để chuẩn bị, cô được chuyên gia Cao Tuấn Đạt trang điểm và làm tóc.

Cận cảnh hai chiếc siêu xe được chú rể Văn Quỳnh sử dụng để rước dâu.

Văn Quỳnh bảnh bao dẫn đầu đoàn rước dâu.

Cô dâu chú rể yêu nhau 2 năm mới quyết định đi tới hôn nhân, tuy nhiên, gia đình Văn Quỳnh đã coi Kiều Anh là con cháu trong nhà từ rất lâu.

Cô dâu, chú rể hết sức đẹp đôi trong ngày cưới. Kiều Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc, cô cười tươi và nói lời chào khi thấy phóng viên tới tác nghiệp.

Cô dâu, chú rể làm lễ cùng mẹ chú rể.

Kiều Anh - Văn Quỳnh làm lễ trước bàn thờ gia tiên.

Mẹ chú rể trao lễ vật cho con dâu.

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào tại phòng tân hôn.

Sau khi làm lễ, Kiều Anh và Văn Quỳnh thay trang phục để tới chùa làm lễ Hằng Thuận. Trước đó, đoàn rước dâu đã tới trường Lương Thế Vinh để thắp nhang.

Cô dâu chú rể cười tươi hạnh phúc và tiếp tục di chuyển tới chùa. Do gia đình chú rể Văn Quỳnh theo đạo Phật nên nghi lễ này mang ý nghĩa cầu mong hạnh phúc bền chặt cho đôi trẻ. 

Loạt phim hay chiếu rạp không thể bỏ lỡ tháng 12/2015
Loạt phim hay chiếu rạp không thể bỏ lỡ tháng 12/2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bạn chưa biết xem phim gì vào dịp Giáng sinh tới thì đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn