Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.

Trong hậu trường của một chương trình ca nhạc lớn mới tổ chức gần đây, dù có tin đồn cặp kè nhưng Phi Nhung vẫn hết lòng chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý - một thí sinh bước ra từ cuộc thi "Solo cùng Bolero". Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự tận tình khi truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình cho học trò "cưng", hai cô trò cũng trò chuyện cùng nhau rất thoải mái, vui vẻ . Đôi lúc, Phi Nhung còn có những hành động khá tình cảm khiến học trò phải ngượng ngùng.

Phi Nhung truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho học trò "cưng" Phú Quý.

Hai cô trò trò chuyện khá vui vẻ.

Phi Nhung còn chỉnh lại áo cho Phú Quý rất tình cảm.

Phú Quý rất lo lắng trước tin đồn làm "phi công trẻ", tuy nhiên, Phi Nhung lại tỏ ra khá bình tĩnh, cô chưa từng lên tiếng về việc này.

Phi Nhung chỉ thể hiện tình cảm như của một người thày dành cho học trò của mình.

Phi Nhung và Phú Quý song ca tiết mục "Nối lại tình xưa" đầy ngọt ngào và da diết trên sân khấu.

Màn biểu diễn đầy ngọt ngào của hai cô trò đã dành được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Tin đồn cặp kè giữa Phú Quý và Phi Nhung được nhen nhóm từ sau cuộc thi "Solo cùng Bolero" khi nữ ca sĩ quyết định nâng đỡ Phú Quý. Phi Nhung từng giúp đỡ nhiều giọng ca nữ nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận một ca sĩ nam làm "đệ tử".

Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên đi lại cùng nhau để luyện tập và biểu diễn tại các phòng trà. Chính điều này đã làm dấy lên nghi án hẹn hò giữa hai người.

Đối mặt với các tin đồn về mối quan hệ của mình và Phú Quý, Phi Nhung cho biết, cô chỉ giúp đỡ Phú Quý như một người học trò bởi Phú Quý là một tài năng của dòng nhạc Bolero, nếu cô không giúp đỡ thì rất uổng phí nhân tài.

Phi Nhung đang yêu
Phi Nhung đang yêu "phi công trẻ" ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, thông tin Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm ca nhạc làm dấy lên nghi án cả 2 đang cặp kè.
Đàm Vĩnh Hưng ứng 50 triệu giúp Kim Loan trị bệnh vào...3h sáng
Đàm Vĩnh Hưng ứng 50 triệu giúp Kim Loan trị bệnh vào...3h sáng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch để tổ chức một đêm nhạc từ thiện giúp đỡ thày trò Trần Lập vào ngày 11/12 tới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link