Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV

09:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trang tin PEP đã tiết lộ bí mật về món quà mà Tổng thống Philippines đã dành tặng cho Tân HHHV trước khi cô tham gia Miss Universe 2015.

Mới đây, trang tin Pep đã chia sẻ một bài viết bật mí về món quà đặc biệt mà Tổng thống Philippines Philippines Benigno Aquino đã giành tặng cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach trước khi cô lên đường sang Las Vegas tham dự cuộc thi Miss Universe 2015.

Trang tin này tiết lộ, vào khoảng thời gian Pia chuẩn bị sang Mỹ thi Miss Universe, tổng thống Philippines đã đích thân tới tặng người đẹp 1 bó hoa và món quà nhỏ rất đặc biệt, đó là 1 bức thư tay rất lãng mạn và sâu sắc.

Tổng thống Philippines đã tới tặng Tân HHHV 1 món quà vô cùng ý nghĩa.

Sau khi nhận được món quà, Pia đã xúc động không nói nên lời, cô cho biết mình đã ngay lập tức mở hộp quà vì quá hồi hộp và không thể chờ đợi thêm, Hoa hậu tỏ ra rất hạnh phúc với món quà tinh thần to lớn này, Pia cho rằng đây là 1 hành động đầy ngọt ngào và tình cảm: "Tôi không dám đăng ảnh lên Instagram hoặc công khai chúng ở đâu đó. Tôi muốn giữ cho riêng mình và anh ấy, không muốn tiết lộ quá nhiều. Đây cũng là cách mà chúng tôi tôn trọng nhau. Hành động này mới thật ngọt ngào làm sao... Tôi vô cùng trân trọng!".

Tin đồn tình cảm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Tổng thống Philippines Benigno Aquino đã có từ trước khi Pia dự thi Miss Universe 2015 1 thời gian. 2 người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau tới những buổi gặp mặt bạn bè của Tổng thống. Pia cũng thường xuyên nhắc tới Tổng thống Philippines với những lời có cánh: "Bạn sẽ không cảm thấy bị đe dọa khi có anh ấy ở bên. Anh ấy luôn mỉm cười và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ phía tôi".

Tuy nhiên, thực hư chuyện hẹn hò giữa Tân HHHV và Tổng thống Benigno Aquino vẫn chưa ai có thể xác nhận bởi mới đây, lại có tin đồn Tân Hoa hậu đang là bạn gái của 1 cầu thủ của đội tuyển Philippines. Em gái của Tổng thống Philippines cũng lên tiếng, dù cô rất quý Tân Hoa hậu nhưng cô nghĩ rằng Pia không có tình cảm đặc biệt gì dành cho anh trai cô.

Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines
Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tờ báo Mirror của Anh mới đây đã đặt nghi vấn về việc Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 để đảm bảo "an toàn" cho ngôi vị Hoa hậu của Philippines.
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
HOT: Lộ bằng chứng Phạm Hương bị gạch khỏi Top 15 vào phút chót
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, 1 cư dân mạng đã chia sẻ bằng chứng chứng minh đại diện của Việt Nam từng có tên trong Top 15 nhưng cuối cùng lại bị loại không lí do.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT