Nữ ca sĩ Đinh Hương "thách" Bộ trưởng Thăng dội nước đá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ gây choáng váng khi gọi tên Bộ trưởng Đinh La Thăng trong màn thách đấu dội nước đá của Chiến dịch Ice Buket Challenge toàn cầu.

Cô học trò của Hồ Ngọc Hà ngày càng thể hiện nhiều nét tương đồng với huấn luyện viên của mình, từ ngoại hình sexy quyến rũ, vũ đạo nóng bỏng đến cá tính mạnh.

Nhưng dù ai cũng biết Đinh Hương cá tính mạnh nhưng không ai có thể tưởng tượng cô mạo hiểm đến mức dám thách đấu cả Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Nữ ca sĩ Đinh Hương thách đố Bộ trưởng Đinh La Thăng dội nước đá
Nữ ca sĩ Đinh Hương "thách" Bộ trưởng Đinh La Thăng dội nước đá (Ảnh cắt từ Clip).

Trên Facebook của mình, Đinh Hương viết: "Đinh Hương chấp nhận thách thức từ nhóm Bee T Song Thiều và Nguyễn Trần Trung Quân. Xin được cung kính chờ đợi 03 cái tên mà Đinh Hương sẽ thách đấu tiếp theo là: Con Mèo Nguyễn Phương Uyên, chị Hồ Quỳnh Hương, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng.

Hương hy vọng rằng, chiến dịch này không chỉ là một trò chơi đơn thuần tạo tiếng cười sảng khoái cho tất cả chúng ta, mà trên hết là lan toả đi thông điệp cao đẹp và ý nghĩa của nó nhằm gây quỹ cho những bệnh nhân ALS - bệnh teo cơ."

Đinh Hương không quên đề nghị fan tag giúp cô facebook của Bộ trưởng Thăng vào phòng trường hợp Bộ trưởng được thách đấu mà không hay biết: "Cả nhà mình ai có facebook chị Hương và chú Thăng thì tag vào giúp Hương với nhé!"

Clip thách đấu Bộ trưởng Đinh La Thăng của Đinh Hương

Là một Bộ trưởng nổi tiếng gần gũi với người dân, lại rất yêu nghệ thuật cùng tính cách phóng khoáng, Bộ trưởng Đinh La Thăng được rất nhiều nghệ sĩ yên mến và trân trọng. Tuy vậy, chưa có ai dám liều lĩnh và mạo hiểm thách đấu Bộ trưởng Thăng trong chiến dịch Ice Buket Challenge toàn cầu đang lan rộng tại Việt Nam.

Nhiều người so sánh cô với Justin Bieber, chàng ca sĩ dám thách đấu Tổng thống Mỹ Obama dội nước đá. Tuy nhiên, văn hóa của mỗi quốc gia là khác nhau và đa số công chúng tin rằng Đinh Hương sẽ thất bại với màn thách đấu Bộ trưởng. Cô chỉ có hy vọng thành công với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và ca sĩ Phương Uyên.

Tuy nhiên, nếu như Bộ trưởng Đinh La Thăng có quan tâm đến chiến dịch toàn cầu này, chắc chắn ông sẽ hồi đáp Đinh Hương trong vòng 24 giờ đồng hồ theo đúng quy định. Nếu không chấp nhận thử thách và từ chối, ông sẽ phải đóng một khoản tiền nhất định cho quỹ từ thiện ALS.

Trên thế giới, rất nhiều chính khách cấp cao đã được lôi vào chiến dịch và nhiều người vui vẻ chấp nhận thử thách, điển hình là hai Tổng thống Mỹ George W.Bush và Barack Obama.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link