Đức Thịnh bị treo lơ lửng, hôn Ngân Khánh suốt đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được 7 giây hôn nhau trong 'Ma dai', Đức Thịnh phải cắn răng chịu đau.

Trong tập 3 hậu trường phim Ma dai, ê kíp bật mí một số cảnh quay ấn tượng, nhất là cảnh hôn nhau kéo dài 7 giây giữa Ngân Khánh và Đức Thịnh. Đức Thịnh cho biết, cảnh hôn giữa hồn ma và cô gái là phân đoạn rất quan trọng. Hồn ma khá tinh nghịch nên nụ hôn của anh chàng cũng rất bất thường. 

Đức thịnh treo lơ lửng hôn ngân khánh

Đức Thịnh bị treo lơ lửng suốt đêm để quay cảnh hôn Ngân Khánh.

Để có được 7 giây cho nụ hôn, cả ê kíp mất cả đêm mới hoàn thành. Các cascadeur phải dựng giàn giáo để nâng Đức Thịnh lên khỏi mặt đất, sau đó canh để nam diễn viên xoay ngang góc 90 độ mà trông vẫn thật tự nhiên. Phần đạo cụ dùng để "treo" Đức Thịnh cũng là thách thức vì phải thiết kế thật tự nhiên, không làm khó các chuyên gia kỹ xảo khi dựng hậu kỳ. 

Đức Thịnh chia sẻ, trước đây anh rất thích những cảnh bay nhảy trong phim, nhưng khi trải nghiệm mới biết nó không hề dễ dàng. Theo anh, việc bị treo lơ lửng và kéo liên tục sẽ là kỷ niệm mà anh nhớ mãi. "Chàng Thố" giải thích, khi lơ lửng, các sợi cáp siết mạnh khiến anh bị đau nhưng vẫn phải cười tươi. Trong khi đó, Ngân Khánh lại thích thú với cảnh này vì khung cảnh rất lãng mạn và như một giấc mơ ngọt ngào. 

Đức thịnh treo lơ lửng hôn ngân khánh

Cận cảnh nụ hôn của hai nhân vật chính.

Trong tập 3 của loạt phim hậu trường, ê kíp cũng hé lộ những chi tiết thú vị khác. Đó là cảnh Ngân Khánh làm cô gái bán ve chai nhưng chạy xe mui trần, hay cảnh Ngân Khánh - Đức Thịnh nhảy nhót điên cuồng trong nhà, cũng như một phân đoạn họ quay dưới nước rất hài hước (xem video). 

Phim Ma dai công chiếu vào 28/4, còn có sự tham gia của Thái Hoà, Hoài Linh, Kiều Oanh, Hari Won, Hà Việt Dũng, Jennifer Phạm, Khánh My...

Đức Thịnh
Đức Thịnh "xin phép vợ" tình tứ bên dàn mỹ nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi lần đóng cảnh nhạy cảm với diễn viên nữ, anh đều phải xin phép hoặc thông báo cho bà xã.
Khánh My diện bikini cười tươi rói dạy Đức Thịnh bơi
Khánh My diện bikini cười tươi rói dạy Đức Thịnh bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Sài thành diện bikini dạy Đức Thịnh bơi trong bộ phim mới hợp tác chung của hai người
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn