Đức Thịnh "xin phép vợ" tình tứ bên dàn mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi lần đóng cảnh nhạy cảm với diễn viên nữ, anh đều phải xin phép hoặc thông báo cho bà xã.

"Ma Dai" là bộ phim đầu tay của đạo diễn Đức Thịnh và trong phim anh cũng là diễn viên chính bên cạnh dàn mỹ nhân nổi tiếng như: Khánh My, Ngân Khánh, Jennifer Phạm....

Mỗi lần đóng cảnh nhạy cảm với diễn viên nữ, Đức Thịnh đều phải xin phép hoặc thông báo cho bà xã Thanh Thúy. Anh từng chia sẻ: "Không ai ép mà mình tự giác, vì chia sẻ thẳng thắn với nhau thì sẽ đỡ gặp rắc rối hơn, nhất là vợ chồng tôi lại làm cùng nghề".

Khánh My

Trong phim "Ma Dai" đạo diễn Đức Thịnh vào vai Thố, một anh chàng làm nghề sửa xe luôn lạc quan, yêu đời nhưng số phận bất ngờ đã biến Thố thành một hồn ma. Cũng chính từ đó những câu chuyện lạ thường bắt đầu xảy ra xung quanh cuộc sống của anh. Còn người mẫu, diễn viên Khánh My tham gia với tư cách là khách mời trong vai một "cô giáo" dạy bơi. Với vai khách mời này, cô có cơ hội khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini.

Người đẹp và Đức Thịnh đã có những tình huống khá nhạy cảm với những cảnh quay tình tứ và những động chạm cơ thể. 


 Khánh My và Đức Thịnh tình tứ, thân mật trong khi tập bơi.

Ngân Khánh

Trong phim "Ma Dai" Ngân Khánh vào vai cô tiểu thư nhà giàu tên Lam đỏng đảnh, kiêu kì đối lập hoàn toàn với Thố - anh chàng thật thà ngờ nghệch. Nhưng cuộc sống và số phận của hai người lại có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với nhau và cả hai cũng tạo nên vô số những rắc rối cho mình và những người xung quanh. Ngoài những tình huống hài hước thì Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh) đã có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên phim trường.  

Cảnh lãng mạn giữa Thố và Lam  trong phim "Ma Dai".

Trong quá trình hoàn thành bộ phim, có nhiều cảnh quay khiến Đức Thịnh "nhớ đời", trong đó có cảnh anh phải nude 100% trước ống kính và Ngân Khánh. Đức Thịnh từng chia sẻ: "Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ là với “nhan sắc” như tôi mà cũng có ngày phải đóng cảnh khỏa thân trên màn ảnh. Mặc dầu đã biết trước kịch bản của phân đoạn này là một cảnh hài hước nhưng khi bắt đầu tôi quả thật vẫn thấy bối rối". Trước tình huống ấy, Ngân Khánh khá căng thẳng chỉ sợ ông xã Thanh Thúy buông tay khỏi chỗ nhạy cảm. Ca sĩ tâm sự: "Cảnh nóng trong phim tôi từng tham gia không ít lần nhưng khi đóng phân đoạn này, tôi vô cùng bối rối. Tôi sợ anh Thịnh diễn quá say mê, buông tay che chỗ hiểm thì chắc tôi... ngất quá! (cười)".

Ngân Khánh thất thần khi thấy Đức Thịnh khỏa thân.

Jennifer Phạm

Trong phim "Ma Dai" ngoài những cảnh quay với Khánh My, Ngân Khánh, Đức Thịnh còn có cơ hội diễn chung với người đẹp khác là Jennifer Phạm. Vốn được biết đến với danh hiệu hoa hậu nhưng cô lại hoạt động khá đa dạng trong showbiz, từ MC cho đến ca hát. Người đẹp cũng từng thử sức với lĩnh vực nghệ thuật diễn xuất trong một số bộ phim như: "Những chiếc lá thời gian", "Tiếng dương cầm trên biển", "Xin thề anh nói thật" nhưng cô chưa thực sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Lần này được mời cộng tác trong dự án đầu tay của đạo diễn Đức Thịnh với những tình huống hài hước thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị với cô.

Nhân vật do Đức Thịnh và Jennifer Phạm thể hiện có khá nhiều cảnh diễn thể hiện tình cảm thân mật cùng với nhau, từ tay trong tay, ôm ấp mặn nồng, cho đến một nụ hôn nồng cháy.

Đức Thịnh tay nắm tay với người đẹp.

Đức Thịnh và Jennifer Phạm có nhiều cảnh thân mật bên nhau.

Khi nói về lần đầu cộng tác cùng hoa hậu Jennifer Phạm, Đức Thịnh dí dỏm chia sẻ: "Khi quay cảnh này, mọi người thường đùa với tôi là phim này tôi sướng quá. Hết ôm cô này tới ôm khác mà không sợ vợ ghen. Nói vậy thôi chứ mỗi lần đóng mấy cảnh nhạy cảm với các diễn viên nữ tôi đều phải... xin phép, thông báo cho bà xã hết đó."

Ông xã Thanh Thúy còn khẳng định: "Không ai ép cả mà mình tự giác chia sẻ. Tôi nghĩ rằng chia sẻ thẳn thẳng với nhau thì sẽ đỡ gặp rắc rối hơn. Nhất là khi hai vợ chồng tôi lại làm cùng một nghề nữa".

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, nhân vật Thố đang tạo nên không ít tò mò cho khán giả khi khá nhiều cảnh tình tứ, thân mật với những cô gái xinh đẹp.

Bích Phương - Như Quỳnh: Ai hát Nụ hồng mong manh hay hơn?
Nụ hồng mong manh khi gây sốt trở lại đã bắt đầu cuộc chiến giữa khán giả xem ai hát hay hơn giữa Như Quỳnh và Bích Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn