Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.

Mới đây, những hình ảnh về "bạn trai tin đồn" của Hoa hậu Kỳ Duyên được hé lộ khiến nhiều người tò mò. Người đàn ông lạ mặt gây sự chú ý khi quyết định mua đấu giá chiếc đầm mà người đẹp Nam Định mặc trong show thời trang của NTK Hoàng Hải tại TP.HCM. Được biết, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. 

Chân dung "bạn trai tin đồn" điển trai của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tuy còn trẻ nhưng anh đã là Tổng giám đốc của một công ty lớn.

Vào tối 25/5, màn đấu giá trong show thời trang của NTK Hoàng Hải sự khiến khán phòng trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết. Chiếc đầm của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được một Công Sơn mua lại với giá 7.000 USD. Không phải ngẫu nhiên chàng giám đốc trẻ được đồn đoán là "bạn trai" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Bởi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chàng trai bảnh bao này đã ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu và hai người trò chuyện khá thân thiết. Thậm chí, Kỳ Duyên còn gửi nụ hôn gió xuống chỗ anh chàng này đang ngồi sau khi màn đấu giá cho bộ váy kết thúc.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Kỳ Duyên cũng từng thừa nhận mình đang hẹn hò, bạn trai đang tìm hiểu hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Cả hai gặp gỡ và quen biết nhau sau khi cô nam tiến được hơn một tháng. Nhiều người để ý trên trang cá nhân chàng trai này cũng để trạng thái "đang hẹn hò".

Hoa hậu Kỳ Duyên và "bạn trai tin đồn" trong buổi đấu giá.

Chia sẻ thêm về bạn trai Kỳ Duyên cho biết anh là người khá tinh tế, chỉ nhìn cô thôi là có thể biết người đẹp đang vui hay đang buồn. Người đó cũng rất giỏi "đoán" tâm trạng của Kỳ Duyên khi cô post trên instagram hay facebook. Anh cũng là người cô rất tin tưởng để thường xuyên ở bên cạnh sẻ chia.

Sự thật bí ẩn đằng sau những cái chết giả của Châu Tinh Trì
Sự thật bí ẩn đằng sau những cái chết giả của Châu Tinh Trì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không muốn ồn ào nhưng Châu Tinh Trì bắt buộc phải xuất hiện trước truyền thông vì tin đồn về cái chết của ông lan truyền với tốc độ chóng mặt
Bạn thân sắp có con thứ 5, Becks 'dụ' vợ đẻ tiếp
Bạn thân sắp có con thứ 5, Becks 'dụ' vợ đẻ tiếp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu danh thủ Anh không giấu giếm ý định sinh thêm em bé và cố gắng thuyết phục bà xã Vic nghe theo.
Theo:  khoevadep.com.vn