Bạn thân sắp có con thứ 5, Becks 'dụ' vợ đẻ tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu danh thủ Anh không giấu giếm ý định sinh thêm em bé và cố gắng thuyết phục bà xã Vic nghe theo.

Beckham muốn sinh thêm con

Becks vẫn mong có em bé thứ 5 trong khi Vic ngần ngại vì quá bận rộn và trở ngại về tuổi tác. Ảnh: Instagram.

Becks vẫn luôn mong có thêm con nhưng Vic còn ngần ngại. Ước muốn có em bé thứ 5 của tiền vệ điển trai một thời có dịp trỗi dậy mạnh mẽ sau khi vợ chồng bạn thân là đầu bếp Gordon Ramsey thông báo sắp có em bé. Đây sẽ là đứa con thứ 5 của Gordon Samsey sau 14 năm "nghỉ đẻ".

"David và Victoria biết chuyện hơn một tháng nay và Gordon nói chuyện không ngừng về việc sắp có một nửa đội bóng với 5 đứa con. Anh ấy cũng dụ David sinh thêm con giống mình. Điều đó khiến khao khát thêm con của David được nhen nhóm và anh ấy cố gắng thuyết phục Victoria thử có thai thêm lần nữa", tờ Heat tiết lộ.

Beckham muốn sinh thêm con 1

Gia đình Becks và nhà Gordon Ramsey đi chơi cùng nhau năm ngoái. Ảnh: Instagram.

Trong cuộc trò chuyện với MC Jonathan Ross năm ngoái, Becks từng hào hứng chia sẻ về việc có thêm con. "Chúng tôi có thể có một hoặc hai đứa nữa, bạn không biết được đâu. Nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt. Tôi vẫn luôn nghĩ thế". Trong khi đó, Vic khẳng định rằng với cô 4 đứa là đủ rồi.

Vợ chồng Becks và vợ chồng đầu bếp Gordon Ramsey chơi với nhau thân thiết nhiều năm nay. Hai gia đình cùng có 4 đứa con thường đi nghỉ mát chung hay cùng đi tập thể dục. Vic và cô vợ Tana của Samsey cũng trạc tuổi nhau trong khi cậu cả Brooklyn chơi thân với cô con gái đầu Megan cùng cặp song sinh Holly và Jack nhà đầu bếp nổi tiếng. Cô con gái út của Ramsey, Tilly, cũng chỉ hơn nhóc Romeo một tuổi.

Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, khiến nhiều người phải thích thú, ngợi khen.

 

Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn