Vbiz 25/5: Tình cũ Midu đang hẹn hò, em gái tỷ phú Cẩm Ly làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 25/5 nổi bật với những thông tin như "tình cũ" Midu đang thực sự hẹn hò và em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì nếu chồng ngoại tình?

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Trong bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam, Bảo Như đã xuất hiện cùng với Phan Thành. Cả hai cùng đi chung một xe ô tô và khá thân thiết trong suốt bữa tiệc đó trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách có mặt. Thời điểm đó cũng là thời điểm mà Phan Thành chính thức chia tay Midu sau những nỗ lực níu kéo không thành hotgirl này kể từ khi bị phát hiện có mối quan hệ bên ngoài với hotgirl Thúy Vi. Qua lời Bảo Như, rõ ràng cô không có quan hệ họ hàng với Phan Thành, phải chăng hai người thực sự đang hẹn hò hay là cô gái này cố tình lợi dụng bạn trai cũ của Midu?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện khá thú vị với các "thủ lĩnh trẻ" của tổ chức YSEALI do ông thành lập. Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả chính là việc người đàn ông quyền lực này bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP như một hiện tượng được giới trẻ Việt yêu thích. Ông Obama cho biết, "Nhờ vào công nghệ và mạng xã hội, thế hệ các bạn là thế hệ có kết nối với thế giới nhiều nhất trong lịch sử. Giống như con gái tôi, lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại và luôn chỉ tôi cách dùng smartphone. Hơn 30 triệu người Việt Nam, 1/3 dân số, dùng Facebook. Chỉ trên Facebook thôi nhé, các bạn post rất nhiều selfie. Như sáng hôm nay này. Khi ở phòng gym, nhiều người muốn selfie với tôi. Và các bạn còn stream bài hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP nữa".

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc khi được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Sáng mai sẽ được gặp Tổng Thống Obama. Đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của Tổng Thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam. Là cuộc gặp gỡ trao đổi cùng các thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á mà Thi cũng là 1 trong gần 700 thành viên đó .

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Hà Phương luôn quan niệm, phụ nữ cần “mềm nắn rắn buông” nếu như chồng hẹn hò với cô gái chân dài khác. Đặc biệt, ông xã cũng chưa bao giờ để vợ phải lo lắng về điều này. Bí quyết của cô là thường xuyên dành thời gian để cả nhà quây quần, trò chuyện bên nhau. Những lúc như thế mọi người có thể chia sẻ nhiều hơn. Vào mỗi cuối tuần, gia đình luôn tổ chức những buổi dã ngoại, mua sắm, ăn uống cùng nhau.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Elly Trần bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô phải ăn uống tạm bợ với tâm trạng mệt mỏi. Với những khoảnh khắc này, chẳng ai có thể nghĩ rằng, "hotgirl vòng một" lại có ngày "giản dị" quá mức như thế này, khác xa với những phút tỏa sáng trên sân khấu. Elly Trần chia sẻ một bức ảnh đang ăn trong một buổi quay phim kèm dòng chú thích hóm hỉnh "Sau ánh hào quang là tranh thủ gặm đỡ củ khoai lang" với gương mặt khá mỏi mệt. Thêm vào đó là cách tạo hình nhân vật có nhiều vết bầm tím, tóc tai rối bời càng khiến hình ảnh của Elly Trần trong khoảnh khắc này thêm phần "bi đát".

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Sau khi dường như 'mất tích' suốt quãng thời gian qua, Hồng Quế đã lần đầu xuất hiện kể từ khi mang bầu. Cô hiện đang mang bầu 5 tháng. Người đẹp vừa ra sân bay để đáp chuyến bay vào Sài Gòn để tham dự show diễn thời trang 'Ngôn ngữ hoa' của nhà thiết kế Hoàng Hải. Dù đang mang bầu nhưng vì mối quan hệ thân thiết với Hoàng Hải, cô đã cố gắng có mặt để ủng hộ cho người anh trai. Đang mang bầu tháng thứ 5 nên Hồng Quế diện trang phục thoải mái với váy suông và giày đế bệt. Nhan sắc và thần thái của cô cũng rất tươi tỉnh. Hồng Quế cũng không thay đổi nhiều dù đang mang bầu.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc sau khi được chọn là ca sỹ sẽ hát Quốc ca trong lễ khánh thành Ngôi nhà xanh Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam rằng, "Đã qua rồi thời chiến tranh bom đạn nên tôi hát quốc ca với thông điệp của thời bình, với tinh thần hàn gắn và chia sẻ yêu thương chứ không hừng hực kháng chiến như ngày nào". Kèm theo đó là đoạn clip cô thể hiện ca khúc Quốc ca trong buổi diễn thuyết của Tổng thống Mỹ với cộng đồng doanh nghiệp và trí thức trẻ Hà Nội. Không ít người cho rằng, diva hát Quốc ca thiếu hào hùng, thiếu đi tinh thần hào sảng, mạnh mẽ của bài hát. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sỹ đã bày tỏ quan điểm bằng tiếng Anh có nội dung đại loại như có cần thiết và có làm tổn thương người khác hay không?

showbiz cuoi ngay phunutoday7

MC Kỳ Duyên khẳng định, tình yêu không quan trọng chuyện chênh lệch tuổi tác. Giả sử nếu sau này cô có yêu một người phụ nữ thì cũng là chuyện bình thường thôi. Hiện tại, ở tuổi 50, cô đã xong hết nhiệm vụ. Cô nghĩ mình không còn thời gian nữa nên cứ yêu mau, yêu lẹ, cứ dồn sức cho tình yêu.

Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ làm gì nếu như ông xã Chính Chu hẹn hò với một cô gái chân dài, có nhan sắc nào đó?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn