Hồ Quỳnh Hương chia sẻ khó tin, Hương Baby mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Baby mũm mĩm khi mang bầu, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ khó tin là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/5.

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ khó tin

Không được lòng nhiều khán giả khi ngồi ghế nóng của chương trình X-Factor, Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về mình thời gian qua. Cô cho biết mình đã quen với cuộc sống bình lặng, không cần tăng giá cát-xê hay vì sợ đám đông mà không được sống đúng là mình.

Nữ ca sỹ chia sẻ: Tôi thấy vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế thường rất dễ bị ném đá nếu thẳng thắn quá. Vì vậy, nhiều người thường nhìn truớc ngó sau khi nhận xét để làm hài lòng đám đông. Riêng tôi thì khác, tôi không chịu sức ép là phải xây dựng một hình ảnh tốt để sau chương trình mình có được nhiều show hơn, giá cát-sê tăng lên... vì 3 năm qua tôi đã quen với cuộc sống bình lặng.

Khi ngồi vào ghế giám khảo, tôi đã chấp nhận chuyện có thể bị “ném đá” nên không sợ đụng chạm. Tôi nghĩ mình cần phải thẳng và thật. Tôi nhận lời tham gia X-Factor chỉ với tâm niệm rằng bản thân có thể nói ra những điều thí sinh cần nghe để biết được điểm yếu mà khắc phục. Điều đó may mắn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bây giờ tôi cũng không nhớ là mình đã nói gì vì đó đều là những cảm xúc tức thời, không hề suy nghĩ gì. Tôi cũng đang lo và áp lực vì chẳng biết những tập sau mình có làm tròn bổn phận để khán giả đừng thất vọng không.

Cô cũng cho biết không hề có kịch bản sẵn hay điều gì ở đây: Tại vòng sơ loại đã có những người chuyên môn cao như giám đốc âm nhạc tuyển chọn ra những nhân tố hát hay, phù hợp với chương trình, nên khi vào vòng trong ban tổ chức chỉ dặn rằng: “Có ngần ấy thí sinh và 4 bạn sẽ quyết định ai đi, ai ở”. Và tất cả điều này được thể hiện hết trên sân khấu. Có thể ở vòng ngoài, bạn hát rất xuất sắc nhưng khi đến vòng trong mà hát không tốt thì buộc chúng tôi phải loại khỏi chương trình. Ban tổ chức không hề tác động gì đến. Vì vậy, mọi người đừng nghĩ rằng giám khảo ngồi trên đó chỉ đang đóng kịch, không ai chấp nhận bị điều khiển huống chi là những nghệ sĩ.

Thế nhưng, những gì cô nói khó mà có thể được công chúng tin tưởng.

Hương Baby mũm mĩm khi mang bầu

Trong khi đó, Tuấn Hưng vừa có một chương trình  ra mắt album nhạc remix 'Đam mê' và MV 'Nắm lấy tay anh' tại Hà Nội thành công rực rỡ. Tâm điểm của đêm diễn này bên cạnh nam ca sỹ thì chính là vợ anh, Hương Baby.

Hotgirl một thời xuất hiện cổ vũ cho chồng thành công. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi cười tươi rạng rỡ. Cô xuất hiện khá muộn cùng nhóm bạn thân và không đứng cạnh ông xã để tránh ống kính phóng viên.

Thế nhưng, tất cả vẫn không che được vẻ mũm mĩm của cô nàng. Điều này hoàn toàn là bình thường với một người phụ nữ bắt đầu mang thai và nó chứng tỏ dấu hiệu sự khỏe mạnh của thai phụ.

Được biết, Hương Baby đang mang thai bé trai và thông tin này được chính Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là một tin vui với nam ca sỹ, gia đình và cả người hâm mộ.

Tuấn Hưng bây giờ thật hạnh phúc khi có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn