Hồ Quỳnh Hương lệch cằm, Jennifer Phạm vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Quỳnh Hương bị ném đá vì cằm lệch, Jennifer Phạm khám phá làng của người lùn là những tin giải trí hấp dẫn ngày 6/5.

Jennifer Phạm khám phá làng của người lùn

Sau khi khám phá đất nước New Zealand bằng trực thăng, bay qua đỉnh núi cao nhất quốc gia này, ghé thăm dòng sông băng nổi tiếng thì vợ chồng Jennifer Phạm lại tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Lần này, hai vợ chồng hạnh phúc rạng ngời ghé thăm phim trường của các bom tấn 'Chúa tể những chiếc nhẫn', 'The Hobbit', Jennifer vô cùng thích thú bởi phong cảnh yên bình nơi đây.

Jennifer Phạm cũng chia sẻ, nhìn những đồ vật của ngôi nhà làm cô nhớ đến hai bộ phim bom tấn có sự tham gia của Orlando Bloom.

Cô đã có những khám phá, trải nghiệm tại không gian đặc biệt này và tỏ ra vô cùng thích thú với mọi thứ ở đây. Niềm hạnh phúc có thể nhận thấy bằng sự rạng ngời trên gương mặt Jennifer Phạm.

Nhờ đảm nhận vị trí này mà cô được mở rộng tầm mắt và tận hưởng niềm hạnh phúc lớn lao.

Hồ Quỳnh Hương bị ném đá vì cằm lệch

Đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Nhân tố bí ẩn, Hồ Quỳnh Hương đang thực sự trở thành tâm điểm của công chúng với những phát ngôn, quyết định của mình.

Và mới đây, cô lại trở thành đề tài bàn tán của nhiều người khi bức hình của cô bị nhiều người phát hiện vị trí chiếc cằm của Hồ Quỳnh Hương không bình thường. Cằm của cô bị lệch hẳn sang một bên.

Nhiều người đã bình luận: "Thật sự nhìn hình ảnh HQH hiện tại tôi rất tiếc và đang rất ái ngại cho HQH. Tôi thích hình ảnh của HQH trước đây hơn nhiều, dễ thương, thân thuộc...", "Cằm méo rùi chị ơi, thần tượng của tui sắp thành THẢM HOẠ rùi".

Đây không phải là lần đầu tiên cô bị chê bai vì nhan sắc thảm họa sau phẫu thuật của mình. Cô từng bị chê với gương mặt xấu xí, biến dạng do nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Hồ Quỳnh Hương có lẽ nên dừng việc đụng chạm dao kéo để tránh cho tương lai không bị ảnh hưởng quá nhiều.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn