Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương và Nguyễn Thị Loan được đánh giá là hai ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia đầu tiên trong năm 2015 nên nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Cuộc thi đã chọn ra được 70 người đẹp để chuẩn bị bước vào vòng bán kết ngày 15/9.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 1

Cuộc thi năm nay được đánh giá khá cao từ chất lượng đồng đều của dàn thí sinh, khâu tổ chức chuyên nghiệp...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng là sân chơi quy tụ nhiều người đẹp từng dự thi các cuộc thi sắc đẹp trước đó như Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Ngọc Qúy, Vũ Thị Ngọc...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 4

Trong dàn thí sinh năm nay, Phạm Thị Hương và Nguyễn Thị Loan được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất với sự nổi trội từ nhan sắc, hình thể, kinh nghiệm thi sắc đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 5

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tới từ Hải Phòng. Cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1.77 cùng vẻ đẹp đậm chất hiện đại, năng động.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 6

Cô từng tham gia Hoa hậu Thể thao thế giới, Hoa hậu Việt Nam,... và giành được một số giải thưởng từ những cuộc thi này. Rất nhiều người kì vọng vào cô gái này sẽ làm nên chuyện nếu được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 7

Nguyễn Thị Loan được đánh giá là đối thủ chính của Phạm Thị Hương. Cô cử nhân Đại học Thương Mại tới từ Thái Bình sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, thân hình gợi cảm và chiều cao 1.74m.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất 8

Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Thế giới và đều có được thành công nhất định. Cô được nhiều người đặt cửa cho ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương tiếp tục chinh phục danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015.

 

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nhan sắc những người đẹp thi đi thi lại
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nhan sắc những người đẹp thi đi thi lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Lệ Nam Em... đều là những người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đến với HHHVVN.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT