Huyền My đang từng bước nối gót Mai Phương Thúy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày càng hoàn thiện bản thân với vẻ đẹp gợi cảm đến từng centimet, người ta nhìn thấy hình ảnh Mai Phương Thúy trong sự thay đổi của Huyền My.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My là cái tên được công chúng ưu ái và thường xuyên được đem lên bàn cân với hoa hậu. Huyền My đang từng bước hoàn thiện bản thân, đổi mới mình liên tục, không còn chông chênh trên bước định hướng phong cách, hình ảnh, Á hậu hướng tới vẻ đẹp gợi cảm, sexy, phảng phất chút bóng dáng của đàn chị Mai Phương Thúy.

Với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 83-62-93 cộng với gương mặt đẹp đến từng đường nét, Huyền My gây được thiện cảm với công chúng ngày từ khi cô chưa được xướng tên ở danh hiệu á hậu 1.

Vẻ đẹp của cô khiến khán giả tiếc nuối khi Huyền My chỉ đạt danh hiệu Á hậu và vô hình chung được đưa lên bàn cân nhan sắc với tân hoa hậu Kỳ Duyên, khiến có thông tin cho rằng cô và Kỳ Duyên chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng.

Trước nghi vấn này, Huyền My cho biết mối quan hệ giữa cô và Kỳ Duyên không như mọi người nghĩ cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện thân mật tại các sự kiện cũng như trong cuộc sống hằng ngày, cả hai hay đi cafe nhắn tin tâm sự với nhau.

Dù gây được thiện cảm lớn từ công chúng, nhưng ngay khi vừa đăng quang nàng Á hậu cũng dính phải scandal nhớ đời khi những bức ảnh cô mặc nội y trong quán bar bị rò rỉ và nhận được không ít chỉ trích từ những người từng yêu mến cô.

Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần là người của công chúng thì không thể tránh khỏi thị phi, nhưng khi gặp chuyện không hay Huyền My vẫn cảm thấy buồn, cô đã không thể kiềm chế được cảm xúc khi thấy mẹ khóc vì áp lực con gái làm á hậu. Huyền My cho hay rất sợ bị mọi người nói là ăn chơi, hư hỏng, tuy nhiên cô cũng vững lòng hơn khi nhận được sự tin tưởng, động viên từ phía gia đình, bạn bè.

Sau một thời gian gần như im ắng, Huyền My trở lại và khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cô đã thay chiếc răng khểnh duyên dáng gần như là "thương hiệu" bằng hàm răng đều tăm tắp. Tuy nhiên sự thay đổi này không nhận được phản hồi tích cực, nhiều người nhận xét Huyền My kém xinh, kém duyên hơn hẳn khi thay răng.

Nói về sự thay đổi này của mình, Huyền My cho biết cô làm lại răng là để trông chững chạc hơn, bản thân khi nhìn lại cũng có đôi chút hối hận nhưng khi đã quyết định là không thay đổi.

Cô cũng khắc phục những lỗi chọn trang phục, cách trang điểm "cộng thêm tuổi" cho mình trước đây bằng hình tượng sexy, quyến rũ hơn.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của cơ thể, Huyền My tinh tế, tỷ mẩn đến từng phụ kiện mỗi lần xuất hiện khiến người đối diện không thể rời mắt.

Dù diện trang phục sexy hay kín đáo thì vẻ đẹp của Huyền My vẫn khiến người ta không khỏi xao xuyến, hình tượng mới này của cô nhận được phản hồi tích cực của công chúng.

Sự thay đổi của Huyền My khiến người ta gợi nhớ đến Mai Phương Thúy. Khi mới đăng quang cũng vướng không ít thị phi, cũng loay hoay trên con đường định hướng phong cách và có sự lột xác đầy ngoạn mục.

Sự thay đổi của Mai Phương Thúy khiến cô nàng được ghi nhận là hoa hậu thành công nhất, và có sức ảnh hưởng lâu bền nhất với công chúng, phải chăng Huyền My cũng đang dần nối gót đàn chị để có được những điều trên?

Hoa hậu Kỳ Duyên đi từ thiện sau khi lộ diện
Hoa hậu Kỳ Duyên đi từ thiện sau khi lộ diện "bạn trai bí ẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã có buổi từ thiện ý nghĩa sau khi lộ diện "bạn trai bí ẩn" trong thời gian qua.
Chi Pu sang Nhật cùng
Chi Pu sang Nhật cùng "người yêu" Gil Lê, xinh đẹp diện kimono
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu diện kimono hóa thành cô gái Nhật xinh đẹp trên đường phố của xứ sở hoa Anh Đào.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT