Hoa hậu Kỳ Duyên đi từ thiện sau khi lộ diện "bạn trai bí ẩn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã có buổi từ thiện ý nghĩa sau khi lộ diện "bạn trai bí ẩn" trong thời gian qua.

ky duyen phunutoday1

Ngày 28/8 vừa qua, Kỳ Duyên đã được mẹ tháp tùng về Thái Bình để tham gia buổi từ thiện ý nghĩa tại trường cấp 3 Tiền Hải. Vừa xuất hiện, Hoa hậu đã được mọi người chào đón nhiệt tình.

ky duyen phunutoday2

Rất đông các em học sinh thích thú khi được chụp hình kỷ niệm cùng Hoa hậu.

ky duyen phunutoday3

Buổi chiều cùng ngày, Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng đoàn nghệ sỹ đã đến thăm một số bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Tiền Hải. Cô cũng trao nhiều phần quà để giúp người bệnh có thêm kinh phí để chữa trị.

ky duyen phunutoday4

Kỳ Duyên thân thiện chụp hình cùng học sinh của trường.

ky duyen phunutoday5

ky duyen phunutoday6

Kỳ Duyên diện trang phục hết sức giản dị đã hoàn toàn gây ấn tượng tốt với mọi người khi đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hoa hậu Việt Nam 2014 được người dân Thái Bình đón tiếp vô cùng nhiệt tình. Không chỉ đến thăm các bệnh nhân, vào buổi chiều Kỳ Duyên còn giao lưu với các bạn học sinh trường cấp 3 Tiền Hải, và đến buổi tối tham dự đêm nhạc thu hút gần 1.000 khán giả tại đây.

Mặc dù khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng phải nghi vấn mới về chuyện tình cảm. Một cư dân mạng đã đăng tải những hình ảnh Hoa hậu đi uống cafe và đi dạo cùng một chàng trai lạ mặt, được cho là "bạn trai bí mật" của cô. Được biết, người đàn ông này là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình - trung tâm mà Kỳ Duyên tập luyện. Anh thường xuyên đưa đón và chăm sóc cô.

ky duyen5

Người đàn ông được cho là "bạn trai bí ẩn" của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính. "Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng lại thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào? KD's Family (Cả nhà Kỳ Duyên) đang cười lăn cười bò luôn này".

Hoa hậu Kỳ Duyên bị ném đá khi diện cổ trang làm
Hoa hậu Kỳ Duyên bị ném đá khi diện cổ trang làm "tiên nữ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên chưa đủ xinh và toát lên khí chất thần tiên.
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì trước nghi án lộ diện
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì trước nghi án lộ diện "bạn trai bí mật"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính trước nghi án lộ diện "bạn trai bí mật" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn