Chi Pu sang Nhật cùng "người yêu" Gil Lê, xinh đẹp diện kimono

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu diện kimono hóa thành cô gái Nhật xinh đẹp trên đường phố của xứ sở hoa Anh Đào.

Nhân chuyến sang Nhật Bản, Chi Pu đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại đất nước này.

Chi Pu diện kimono, trang điểm nhẹ nhàng, những đường nét đáng yêu trên mặt cô kết hợp với trang phục truyền thống của xứ sở hoa Anh Đào. Nhiều người nhận xét, Chi Pu chẳng khác gì một cô gái Nhật thực thụ.

Thời gian gần đây, Chi Pu nỗ lực làm mới mình bằng cách chuyển từ hình tượng ngoan hiền, dịu dàng sang nổi loạn, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Không chỉ đổi mới phong cách cô còn lấn sân sang điện ảnh với hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong 5s Online, Giọt nước rơi, Thần tượng, Hương ga...

Chi Pu đang dần xóa đi cái mác "hot girl đóng phim", thay vào đó cô đang nỗ lực để được ghi nhân là một nghệ sĩ thực thu. Quyết định Nam tiến của cô là để thực hiện điều đó.

Với một lý lịch "sạch sẽ" không vướng scandal, tài năng và sự yêu mến của đông đảo bạn trẻ, Chi Pu là đang  gương mặt được các nhãn hàng hướng đến.

Thời gian gần đây, Chi Pu còn khiến người ta tò mò về việc có hay không mối quan hệ đồng giới giữa cô với Gil Lê khi cả hai luôn dính lấy nhau như hình với bóng ở mọi sự kiện và có những cử chỉ thân mật.

Trước đó, Chi Pu từng trả lời rằng cả hai là những người bạn thân thiết gắn bó với nhau trong những ngày đầu Chi Pu vào Nam. Tuy nhiên, việc "dính như sam" mọi lúc mọi nơi, thậm chí còn rò rỉ ảnh "khóa môi" nhau thì khó khiến người ta tin rằng cả hai chỉ là bạn.

Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê, Hồ Ngọc Hà thân mật Lý Qúy Khánh
Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê, Hồ Ngọc Hà thân mật Lý Qúy Khánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê dạo phố ở Nhật thì Hồ Ngọc Hà lại khá thân mật với NTK Lý Qúy Khánh.
Trước Trường Giang, Nhã Phương
Trước Trường Giang, Nhã Phương "yêu" những ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi dấy lên tin đồn tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương từng được ghép đôi với rất nhiều mỹ nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn