Đọc thơ tình của "gái hư", Ngọc Trinh tự thừa nhận là "gái ngoan"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái ngoan" và đặt ra câu hỏi "Liệu gái ngoan có được đọc thơ tình dành cho gái hư không?".

Ngọc Trinh vừa đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng chụp hình "tự sướng" cùng quyển thơ tình trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Nữ hoàng nội y tự thừa nhận mình là "gái ngoan" và đặt ra câu hỏi "Gái ngoan thì có được đọc thơ dành cho gái hư không?".

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

Đọc thơ tình của "gái hư", Ngọc Trinh tự thừa nhận là "gái ngoan".

Ngay lập tức, những hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái khá tự tin của Ngọc Trinh đã nhận phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình, ủng hộ và dành cho Ngọc Trinh nhiều lời ngợi khen "có cánh" thì không ít người cho rằng, cô đang "ảo tưởng" quá nhiều về mình. Thậm chí có người còn nói, Ngọc Trinh nên sống thực tế hơn, suy nghĩ nhiều hơn và nên cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn thay vì chỉ ngồi đó mà nói những lời sáo rỗng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng vừa đăng tải những hình ảnh cô đang chăm chú chỉnh sửa trang phục cho ma nơ canh tại cửa hàng thời trang của mình. Trong hình, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục đồ hiệu với áo hai dây gợi cảm và quần bó sát làm tôn lên vóc dáng mảnh mai, thon gọn của mình. Những hình ảnh này của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía đông đảo người hâm mộ.

ngoc trinh4

ngoc trinh phunutoday5

Ngọc Trinh chăm chỉ, khéo tay chỉnh trang phục cho ma nơ canh.

Ngọc Trinh thường chia sẻ rất nhiều hình ảnh những món đồ dùng hàng hiệu đắt tiền thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Hermes, Dior, Casadei... mà cô nàng đã mua sắm trong vòng một tháng qua. Trong đó có khoảng 4 chiếc túi xách, 4 đôi giày và nhiều mắt kính kiểu dáng khác nhau. Tổng giá trị của những món đồ này lên đến hàng tỷ đồng. Đã có lúc cô viết: "Tiền là để tiêu chứ không phải để cất. Tình hình một tháng shopping của bé".

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "lỡ dại" tự khai gương mặt "dao kéo"?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bức ảnh tự sướng của Ngọc Trinh tố cáo nhan sắc của cô liên quan tới "dao kéo".
Trà Ngọc Hằng không bao giờ ghen tỵ, toan tính với Ngọc Trinh
Trà Ngọc Hằng không bao giờ ghen tỵ, toan tính với Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng bày tỏ rằng cô không bao giờ ghen tỵ hay toan tính gì với bạn thân Ngọc Trinh của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn