Á hậu Huyền My không hổi hận vì đã sửa răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền My lần đầu lên tiếng về chuyện "chia tay" chiếc răng khểnh xinh xắn của mình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, lần đầu Huyền My chia sẻ về chuyện "chia tay" chiếc răng khểnh xinh xắn của mình. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My xuất hiện với hàm răng được chỉnh đều thẳng tắp.

Không ít fan của Huyền My cảm thấy tiếc nuối trước sự thay đổi này của cô. Bởi hình ảnh một Huyền My dịu dàng, duyên dáng luôn gắn với chiếc răng khểnh này.

Sau khi chỉnh sửa hàm răng, Huyền My khá buồn vì nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, cô cho rằng điều gì cũng có hai mặt và cô hài lòng với quyết định của mình

Không thể phủ nhận rằng sau khi chỉnh răng gương mặt của cô có phần hoàn hảo hơn.

Huyền My với hai hàm răng trước và sau khi chỉnh sửa.

Kể từ khi đăng quang Á hậu 1, Huyền My luôn là cái tên được yêu mến và quan tâm đặc biệt. Sở hữu vẻ đẹp Á Đông, vì thế nhan sắc của Á hậu Huyền My luôn chiếm được thiện cảm của những người xung quang.

Hoa hậu Kỳ Duyên hội ngộ dàn người đẹp, bị fan vây kín
Hoa hậu Kỳ Duyên hội ngộ dàn người đẹp, bị fan vây kín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện tối qua tại Cung thể thao Quần Ngựa. Người đẹp đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bikini cực sexy
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bikini cực sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Phạm Hương, Diệu Ngọc, Khánh Vân... diện bikini khoe thân cực sexy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT