Ngỡ ngàng Phương Thảo - Ngọc Lễ sau mười năm định cư tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, vợ chồng ca nhạc sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ, trở về nước tham dự chương trình Câu chuyên Âm nhạc số 3.

Phương Thảo - Ngọc Lễ, được khán giả cả nước yêu mến với những ca khúc như: Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi, Xa rồi tuổi thơ, Giấc mơ mong manh…, năm 2005 Phương Thảo – Ngọc Lễ quyết định chuyển sang Mỹ, chấp nhận bỏ dở sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để Phương Thảo được đoàn tụ cùng gia đình.

Trở về Việt Nam lần này, Ngọc Lễ cho biết, anh chủ yếu là đưa vợ và hai con về thăm mẹ. Rất trùng hợp, anh nhận được lời mời từ Câu chuyện Âm nhạc số 3. Sự tái xuất của Phương Thảo – Ngọc Lễ không chỉ là một trong những chi tiết thú vị, hấp dẫn của chương trình mà còn là tin vui cho những khán giả đã yêu mến đôi vợ chồng ca nhạc sĩ được yêu mến một thời này.

Rất nhiều người tại sân bay nhận ra vợ chồng nghệ sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ

Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hai con gái đã có mặt ở Việt Nam từ ngày 9/7. Tuy nhiên, hôm nay, cả hai mới quyết định công bố hình ảnh này với truyền thông

Được biết, Câu chuyện Âm nhạc số thứ 3 của phiên bản mới với chủ đề Mơ, có sự xuất hiện của vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ diễn ra vào lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 13/7/2014 tại Nhà hát Quân Đội. Bên cạnh đó, chương trình còn cói sự tham gia của ca sỹ Quang Hà, Nguyên Thảo, Hiền Thục, Hương Tràm, Lân Nhã, Thái Trinh, Trúc Nhân, Nhật Minh (nhóm F-Band).

Một số hình ảnh gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ trước đây:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn