Thanh Lam bật khóc vĩnh biệt cha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù tỏ ra khá rắn rỏi để lo cho tang lễ nhạc sĩ Thuận Yến nhưng Thanh Lam vẫn không kìm nén dòng nước mắt khi thắp nén hương cuối cùng cho người cha mà cô rất mực gắn bó và yêu thương.

10h sáng nay (27/5), lễ viếng nhạc sĩ Thuận Yến đã bắt đầu diễn ra. Có mặt rất sớm trước đó, Diva nhạc Việt Thanh Lam cùng mẹ mình là NSƯT Thanh Hương và em trai Trí Minh cùng các con cháu đã có mặt từ rất sớm ở sảnh Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để chuẩn bị cho lễ viếng.

Diva ném nước mắt thắp hương tiễn biệt cha

Mọi công việc đã được chuẩn bị, dù rất đau lòng nhưng Thanh Lam và Trí Minh vẫn nén nỗi đau để chuẩn bị chu đáo cho lễ viếng cha mình. Thanh Lam chuẩn bị đặt tấm kính lên linh cữu bố và buồn bã nhìn mặt ông lần cuối. Khi thắp nén nhang từ biệt, Thanh Lam đã bật khóc trong nỗi thương tiếc. Trí Minh không quên hướng dẫn con, cháu các thủ tục trong lễ viếng.

Than Lam là làm những thủ tục trước khi vào lễ viếng

Rất đông bạn bè của nhạc sĩ Thuận Yến là những nhạc sĩ của Hội nhạc sĩ Việt Nam như nhạc sĩ Lê Chức, Cát Vận, Trọng Đài, Trọng Bằng… đã đến nhà tang lễ để viếng người bạn nghề. Đông đảo các thế hệ ca sĩ như Trung Đức, Tùng Dương, Thanh Thanh Hiền, Anh Thơ… cùng nhiều nghệ sĩ là bạn bè của con cháu đã có mặt để tiễn đưa nhạc sĩ “”Màu hoa đỏ” về nơi yên nghỉ cuối cùng và chia buồn cùng gia quyến.

 Thanh Lam lau mặt cho bố lần cuối trước khi làm lễ viếng bắt đầu

Hai cháu ngoại của nhạc sĩ Thuận Yến

Gia đình ngắm nhìn khuân mặt thân yêu của nhạc sĩ "Chia tay hoàng hôn" lần cuối

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn