Nhan sắc Hoa hậu biển Thùy Trang khiến công chúng "phát hoảng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dính tin đồn "mua giải" ngay sau đêm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang đang tiếp tục trở thành chủ đề thu hút nhiều tranh cãi

"Trắng tay" tại Hoa hậu Việt Nam 2014

Nhan sắc bị chê bai, trả lời ứng xử ấp úng trước câu hỏi về biển đảo, kết quả top 3 trùng khớp với email "nặc danh" "tố" BTC dàn xếp kết quả... là những lý do khiến Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang ngay khi mới đăng quang đã vấp phải sự phản đối, của dư luận.

Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Phạm Thùy Trang là gương mặt khá nhạt nhòa dù đã tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp.

Những chi tiết được kê trong bản "hồ sơ sắc đẹp" của cô như: Top 20 Miss Teen 2012, top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014... giữa thời buổi ngập tràn hoa hậu, hoa khôi không đủ khiến cái tên Phạm Thùy Trang đọng lại ấn tượng gì sâu sắc.

Nhan sắc đang bị "chê bai" của Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang

Lý do Phạm Thùy Trang không tiến sâu vào các cuộc thi nhan sắc trước đó hiện vẫn được công chúng đem ra phân tích, bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng, không có gì khó hiểu khi người đẹp này dừng ở "vòng ngoài".

Khuôn mặt thô, nụ cười kém duyên (thậm chí bị coi là xấu!) và cá tính, tài năng không mấy nổi bật... là một vài trong số rất nhiều lý do khiến Phạm Thùy Trang không chiếm được cảm tình của công chúng trước và sau khi đăng quang.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, cô gái trẻ đến từ Hòa Bình có phần trưởng thành, chững chạc hơn. Không dừng lại ở top 5 chung cuộc, Phạm Thùy Trang còn bất ngờ giành ngôi vị cao nhất.

Trước tin đồn Tân Hoa hậu "mua giải", dù đại diện BTC cuộc thi cũng như Phạm Thùy Trang đã có giải thích nhưng dường như mọi phân bua, lý giải vẫn không giúp Hoa hậu Biển "ghi điểm" trong lòng công chúng.

Ngay đến số đo được một số trang báo ca ngợi là gần tiệm cận "số đo vàng": 89 - 60 -90 của Phạm Thùy Trang cũng thiếu chính xác. Tại đêm chung kết, số đo này được công bố là: 89 - 61,5 - 91. Theo các chuyên gia sắc đẹp, số đo là một trong nhiều tiêu chí về một hình thể đẹp. Ngoài các con số tiệm cận chuẩn thì còn có tiêu chí về sự hài hòa trong thực tế, độ săn chắc của cơ thể... nên những kết luận kiểu: Phạm Thùy Trang sở hữu số đo hình thể chuẩn nhất hiện nay là thiếu thuyết phục!

Không rõ "thắng" ở tiêu chí nào!

Trong cuộc họp báo về cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, BTC đã đưa ra một số tiêu chí được coi là "khác biệt" với các cuộc thi sắc đẹp gần đây là: Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương và chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp biển đảo Việt Nam.

Ngay sau khi công bố tiêu chí, đây được đánh giá là tiêu chí chung chung, nhấn mạnh là khác biệt nhưng xem ra chẳng khác gì.Và tất cả cùng chờ đợi kết quả chung cuộc xem người đẹp đăng quang có thuyết phục hay không.

Ngoài nhan sắc bị chê bai, "ném đá", điều khiến công chúng mất cảm tình nhất ở Phạm Thùy Trang là ở phần thi ứng xử với câu trả lời ấp úng như "lên bảng trả bài", "thua cả... học sinh tiểu học"...

Không ít khán giả có mặt trong khán phòng và theo dõi màn ảnh nhỏ đã lắc đầu ngán ngẩm trước màn "trả bài" vụng về này. Thế nhưng, cùng với những gì Phạm Thùy Trang đã ghi "dấu ấn", kì lạ thay, câu trả lời ở phần thi cuối cùng này lại hoàn toàn chinh phục BTC.

Tại buổi gặp gỡ báo chí sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu biển Việt Nam đã chính thức lên tiếngphủ nhận tin đồn "mua giải" cũng như "sự cố" trả lời ấp úng ở vòng thi ứng xử. Người đẹp cho rằng bản thân đã rất run và không biết phải trả lời như thế nào nên cô đã mất bình tĩnh khiến dư luận chỉ trích.

Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang sau đăng quang.

Nếu như tại nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, phần hình ảnh chưa mấy thuyết phục của người đẹp khoảnh khắc đăng quang được lý giải bằng ánh sáng, trang điểm không phù hợp và sau đó, rời khỏi ảnh đèn sân khấu, những người đẹp này có dịp "đính chính" lại thì Phạm Thùy Trang rơi vào trường hợp không cần... "đính chính"!

Ngoài dáng dấp cao, số đo 3 vòng hài tương đối hài hòa như hầu hết những thí sinh đã lọt vào chung kết các cuộc thi nhan sắc, Phạm Thùy Trang vẫn không thể "ghi điểm" thêm vì nụ cười "kém duyên", khuôn mặt già giặn so với tuổi đôi mươi và "non" về độ biểu cảm, khả năng thuyết phục công chúng bằng lời nói.

Tất cả mang đến cảm giác rằng, không cần đến email "tiên tri" tố cuộc thi dàn xếp kết quả, chẳng phải đợi đến khi ca sĩ Dương Hoàng Yến công khai lên tiếng việc ban tổ chức có thái độ làm việc không chuyên nghiệp... nhiều khán giả gặp Tân Hoa hậu ở ngoài đã cảm nhận ngay sự "bất thường" đang diễn ra ngay trước mắt mình.

Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai
Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Tăng chia sẻ với cô con trai là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ cho riêng mình.
Theo:  khoevadep.com.vn