Tăng Thanh Hà bất ngờ bật mí cách bảo vệ con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng chia sẻ với cô con trai là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ cho riêng mình.

Trong showbiz Việt mỗi bà mẹ lại có cách thể hiện tình yêu thương với con một cách khác nhau. Nếu như Elly Trần, bà xã ca sĩ Lý Hải, siêu mẫu Xuân Lan... thường xuyên đăng tải những khoảng khắc đáng yêu, tự hào của những thiên thần nhỏ trên mạng xã hội để chia sẻ niềm vui cùng fan hâm mộ thì ngược lại Tăng Thanh Hà lại lựa chọn cách "giấu kín" mọi thông tin, hình ảnh về con trai. 

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ: “Mỗi người mẹ sẽ có cách bảo vệ con của riêng mình, đối với tôi, em bé là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ riêng. Hạnh phúc của con là hạnh phúc của mình, niềm vui của con cũng là niềm vui của mình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để cho con được hạnh phúc”.

"Ngọc nữ" màn ảnh Việt nói thêm: “Chăm con bệnh, mới hiểu cha mẹ mình thương mình như thế nào. Con đau 1, mình đau 10. Khi con bệnh, tôi bối rối lắm, chỉ ước sao chịu được nỗi đau dùm con”.

Tăng Thanh Hà luôn muốn giữ kín những hình ảnh, thông tin về con trai.

Như bao bà mẹ khác trong showbiz Việt, Tăng Thanh Hà khá dè dặt khi chia sẻ những hình ảnh hay thông tin về con trai. Được thực hiện thiên chức vĩ đại, hơn ai hết Tăng Thanh Hà thấu hiểu được nỗi lòng người làm mẹ muốn bảo vệ, chăm sóc con mình như thế nào. Có lẽ cô mong muốn giữ cho con mình một tuổi thơ đúng nghĩa, bảo vệ con trước sự tò mò của dư luận.

Từng là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến, dù đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm chú ý. Hiện tại, Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống sung túc, đầy đủ về vật chất và hạnh phúc về tinh thần bên cạnh người chồng hết mực yêu thương và cậu quý tử kháu khỉnh đáng yêu.

Tăng Thanh Hà chưa từng chia sẻ cận mặt cậu quý tử.

Cận cảnh chàng Man của
Cận cảnh chàng Man của "tình yêu không có lỗi" ở Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Golf Pichaya Nitipaisankul thủ vai Man trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" khiến khán giả và fan hâm mộ phát cuồng với vẻ điển trai
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link