"Khoe" mối quan hệ với hoàng gia, Lý Nhã Kỳ xứng danh đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần khoe tiền bạc, hàng hiệu tiền tỉ để chứng minh đẳng cấp và địa vị của mình, Lý Nhã Kỳ chỉ cần "khoe" mối quan hệ thân thiết với các thành viên của hoàng gia là đã đủ để chứng tỏ đẳng cấp, địa vị của mình

Việt Nam vừa chào đón một vị khác rất đặc biệt đến thăm và làm việc đó chính là công chúa của đất nước Thái Lan Mom Luang Rajadarasri Jayankura. Công chúa cùng đoàn làm phim Cuộc đời Đức Phật sang thăm Việt Nam nhân dịp công chiếu bộ phim kỷ niệm sự kiện phim được giải trong LHP Ấn Độ mới đây.

Ra đón công chúa của Vương quốc Thái Lan là nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Điều này thực sự khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nữ diễn viên này lại có được vinh dự lớn lao đến như vậy.

Lý Nhã Kỳ thân mật cùng Công chúa Thái Lan khi bà sang Việt Nam

Cô diện bộ đồ sang trọng và tinh tế để tiếp đón vị khách đặc biệt của mình. Công chúa Rajadarasri Jayankura thuộc dòng dõi cháu chắt của vua Rama đệ tứ - người được mệnh danh là “cha đẻ'' của khoa học và công nghệ hiện đại của Thái Lan.

Được biết, Lý Nhã Kỳ đã có mối quan hệ thân tình với công chúa Mom Luang Rajadarasri Jayankura từ khá lâu. Nữ diễn viên mời công chúa dự tiệc chiêu đãi ngay tại showroom của mình.

Dường như Lý Nhã Kỳ rất có duyên khi được gặp gỡ, trò chuyện và có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều thành viên hoàng gia của các nước trên thế giới. Trước đó, cô từng được Hoàng tử Vương quốc Liechtenstein Alfred mời đích danh tham gia một buổi tiệc Vip.

Lý Nhã Kỳ trò chuyện cùng vợ chồng Hoàng tử Vương quốc Liechtenstein Alfred

Xuất hiện trong bữa tiệc của Hoàng tử Liechtenstein Alfred, Lý Nhã Kỳ đã gác lại hết công việc của mình cũng như đặt riêng nhà thiết kế nổi tiếng một bộ áo dài để tham gia vào sự kiện quan trọng này.

Hoàng tử Liechtenstein Alfred  đã không tiếc lời khen ngợi bộ áo dài của Lý Nhã Kỳ diện trong sự kiện này. Nữ diễn viên cũng trò chuyện thân mật và chụp hình cùng vợ chồng hoàng tử.

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ đã bước thêm một bước tiến khẳng định địa vị và đẳng cấp của mình bằng những mối quan hệ với các thành viên hoàng gia trên thế giới.

Trên thế giới bây giờ, tuy không còn nhiều quyền lực hay thực quyền như những thế kỉ trước nhưng hoàng gia vẫn là một biểu tượng của quyền lực, địa vị đầy danh giá và có tầm ảnh hưởng lớn đối với nhiều quốc gia như Anh, Thái Lan, Nhật Bản...

Chính vì thế, những thành viên của hoàng gia vẫn mang một địa vị cao quý và được mọi người ngưỡng mộ, tôn sùng. Thường chỉ những chính khách, những người đặc biệt mới có được những mối quan hệ với hoàng gia cũng như những thành viên của hoàng gia.

Và Lý Nhã Kỳ quả thực phải khiến mọi người phải ngưỡng mộ khi cô không chỉ giàu có, xinh đẹp, tài năng, làm việc với những chính khách mà cô còn có những mối quan hệ thân thiết với Công chúa Thái Lan, Hoàng tử Liechtenstein. Những mối quan hệ mà hiếm người Việt Nam nào có được.

Không cần khoe tiền bạc, hàng hiệu tiền tỉ để chứng minh đẳng cấp và địa vị của mình, Lý Nhã Kỳ chỉ cần "khoe" mối quan hệ thân thiết với các thành viên của hoàng gia là đã đủ để chứng tỏ đẳng cấp, địa vị của mình mà các sao bự khác không biết bao giờ mới vươn tới được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn