Lý Nhã Kỳ từng cọ toilet, Mr Đàm bán đồ trả góp

18:45, Thứ bảy 28/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi trở thành những sao bự, Lý Nhã Kỳ từng cọ toilet, Mr Đàm bán đồ trả góp hay Ngọc Trinh làm ở quán bi-a.

Rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí, những người sở hữu địa vị bậc nhất và tiền bạc hơn người lại có xuất thân không hề giàu sang hay từng phải làm nhiều công việc ít ai ngờ đến. Nhưng nhờ tài năng, sự nỗ lực của bản thân và cả vận may mà họ đã vươn tới được thành công như hiện nay.

Cùng điểm danh những ông hoàng, bà chúa showbiz từng phải vất vả trong con đường sự nghiệp của mình hay phải làm những nghề bị cho là... tầm thường.

Lý Nhã Kỳ từng đi cọ nhà vệ sinh

Hiện nay, trong làng giải trí, hiếm có sao nữ nào vượt nổi kiều nữ này về độ nổi tiếng và giàu có. Cô có mẹ nuôi, anh nuôi là những tỉ phú của châu Á, có mối quan hệ với các sao nổi tiếng trong làng giải trí thế giới và châu Á cũng như hiện đang làm bà chủ kinh doanh hàng hiệu, kim cương.

Vậy nhưng, ít người biết rằng cô phải trải qua quãng thời gian vất vả kiếm sống. Theo tiết lộ của cô, khi mới 7 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã phải gánh vác kinh tế cho gia đình vì bố mẹ cô bị mắc bệnh. Sau đó, 16 tuổi, cô được người chú đưa sang Đức sống.

Lý Nhã Kỳ từng đi cọ toilet.

Khi sang Đức, do còn phải đi học lại chưa đủ tuổi nên cô không được quyền đi làm. Nhã Kỳ đã xin vào cửa hàng ăn nhanh của người Tàu làm bưng bàn, cọ toilet. Cô thường đến sớm cọ toilet để có mức lương tốt hơn, sau đó mới bưng bàn. Cô tâm sự, lúc đó cô không cho phép mình bị bệnh, nếu cô bệnh, sẽ không làm được việc, và không lo được cho ba ở nhà cũng như bản thân.

Sau đó, Lý Nhã Kỳ gặp được một ông chủ tốt đã giao cho cô làm nhiều công việc từ tuyển nhân viên, làm kế toán… Ông cho cô đi học hệ thống máy móc lập trình của kế toán và nhiều việc khác. Sau đó, cô về Việt Nam và dần phát triển sự nghiệp của mình.

Đàm Vĩnh Hưng từng cắt tóc dạo, bán đồ trả góp

Nhắc đến Mr Đàm thời điểm hiện tại có lẽ người ta sẽ nhớ ngay một ngôi sao được mệnh danh là ông hoàng làng giải trí. Một ca sĩ đứng đầu showbiz, có tầm ảnh hưởng lớn và độ giàu có, chịu chơi thì nhiều đại gia có lẽ cũng phải ngả mũ cúi chào.

Khi khởi nghiệp ca hát, Mr Đàm từng phải chạy vạy tại nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc để xin được hát. Khi đó, dù tham gia nhiều cuộc thi ca nhạc nhưng Mr Đàm vẫn không thể thành công.

Đàm Vĩnh Hưng từng cắt tóc dạo và bán đồ trả góp

Để duy trì con đường sự nghiệp của mình, ngày ngày Mr Đàm cần mẫn đi cắt tóc cho mọi người. Cùng với đó, anh còn đi bán đồ trả góp để có thêm thu nhập nuôi niềm đam mê với âm nhạc của mình.

Mr Đàm cho biết: "Thời đó tôi còn đi bán đồ trả góp nữa. Ra trung tâm Sài Gòn, tôi lựa những  món đồ thật đẹp, thật độc để về xóm cũ bán. Mua cái quần 30 nghìn tôi bán 45 nghìn, lời cao lắm, còn hơn cả cho vay nặng lãi nữa mà mình lại không phải dây dưa với xã hội đen.

Cho vay tiền lời có 20% thôi, còn bán đồ như vậy lời tới 50% liền. Mà mọi người muốn mua gì cũng được nhưng phải mua của tôi, chứ tôi không cho vay tiền để tự ra phố mua đâu."

Ngọc Trinh từng làm bồi bàn bi-a

Trong làng người mẫu hiện nay, có thể nói Ngọc Trinh chính là tên tuổi nổi bật nhất. Dù sở hữu thân hình không quá chuẩn người mẫu như nhiều chân dài khác cũng như đi theo con đường nội y nhưng với nhan sắc ngây thơ, số đo hoàn hảo cùng bàn tay tài hoa của Khắc Tiệp thì Ngọc Trinh đã thực sự tỏa sáng.

Cô trở thành chân dài được săn đón nhất trong làng người mẫu. Tiền cát-xê của cô cũng không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. Và thậm chí, giờ đây Ngọc Trinh còn trở thành một bà chủ kinh doanh tài giỏi.

Ngọc Trinh từng phục vụ quán bi-a

Vậy nhưng, ít ai biết được để có được thành công như ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải trải qua một tuổi thơ không mấy êm đềm. Sau khi sinh Ngọc Trinh, mẹ cô qua đời, cha cô phải gánh vác cả gia đình và Ngọc Trinh cũng không được các anh chị yêu quý.

Chưa học xong cấp 3, cô đã quyết định lên Sài Gòn làm việc phục vụ quán bi-a mà anh trai cô quản lý. Công việc này khá vất vả, lương lại thấp nhưng duyên may lại đến với cô khi cô gặp được Khắc Tiệp và bước sang chương mới của cuộc đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT