Công Vinh nối gót Lý Nhã Kỳ vươn ra "biển lớn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh đang dần nối gót Lý Nhã Kỳ phát triển tên tuổi vươn tầm ra thế giới.

Việt Nam có hàng trăm các ngôi sao ở đủ mọi lĩnh vực nhưng quanh quẩn vẫn chỉ nổi tiếng trong nước, những ngôi sao vươn ra và đặt được dấu ấn của mình tại thị trường rộng lớn hơn có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong số những ngôi sao ở Việt Nam, có lẽ Lý Nhã Kỳ là người đẳng cấp nhất khi tên tuổi của cô được nhiều người nổi tiếng biết đến và tầm ảnh hưởng, độ phủ sóng của người đẹp này đã lan tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ có mẹ nuôi là tỉ phú ở Hồng Kông, anh nuôi là những tỉ phú nổi tiếng của Đài Loan và Philippines, chính vì vậy, cô có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở xứ cảng thơm. Thậm chí, cô còn được tham gia nhiều bữa tiệc Vip với Lâm Phong, Tạ Thiên Hoa, Hồ Hạnh Nhi... và được nhiều ngôi sao mời tới tư dinh riêng.

Đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ đã vươn tầm thế giới

Cô cũng từng có chuyến đi tới Dubai để làm việc với hiệp hội các trường đại học ở quốc gia này về hợp tác đào tạo giáo dục. Tiếp đó, cô có chuyến thăm và làm việc tới Indonesia, gặp gỡ với thủ tướng quốc gia này. Lý Nhã Kỳ cũng được mời quảng bá cho du lịch Campuchia.

Không dừng lại tầm ảnh hưởng của mình ở khu vự châu Á, Lý Nhã Kỳ còn mở rộng các hoạt động quảng bá tên tuổi và làm việc ở tận trời Tây. Tại liên hoan phim Cannes, cô xuất hiện như một ngôi sao, được mời phỏng vấn trên truyền hình, dự tiệc cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Nhìn đi nhìn lại, showbiz Việt vẫn chưa có người nào có thể làm được những gì mà kiều nữ họ Lý đã làm. Vậy nhưng, sắp tới, có thể sẽ có người tiếp bước mặc dù khó có thể thành công như cô. Đó chính là Công Vinh, chồng của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Là cầu thủ số 1 tại Việt Nam nhưng cái tên Công Vinh có lẽ sẽ mãi quanh quẩn ở trong nước nếu như không có ngày anh được sang Nhật thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Consadole Sapporo theo dạng hợp đồng cho mượn.

Ngày Công Vinh sang Nhật, đón chào anh ở sân bay là rất nhiều cổ động viên và mỗi lần cầu thủ này thi đấu là khán đài ngập những lời cổ vũ. Bên ngoài sân bóng, các gian hàng bán đồ lưu niệm (cờ, áo, móc chìa khóa) có in tên Công Vinh cùng số áo 19 tại Consadole Sapporo được CLB này mở trước cửa sân Sapporo Dome (sân nhà của CLB), cũng như shop online luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Công Vinh còn được mời tham dự một festival, trực tiếp dạy những kỹ năng cơ bản để chơi bóng cho các trẻ em tại Tokyo. Mới đây, kênh truyền hình NHK nổi tiếng của Nhật Bản còn làm một phóng sự dài về Công Vinh, cầu thủ Việt Nam duy nhất đang chơi bóng tại Nhật Bản và Thủy Tiên cũng được mời sang phỏng vấn.

Công Vinh trong bữa tiệc do đích thân Thủ tướng Nhật mời tham dự

Mới đây nhất, Công Vinh khoe những bức hình của mình trong bữa tiệc do đích thân Tổng thống Nhận Bản mời. Công Vinh viết: "Cảm ơn Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã gửi lời mời tôi đến dự tiệc Gala Dinner trong Hội nghị cấp cao Asean và Nhật Bản. Đây là niềm vinh dự vô cùng to lớn hơn hết vì, có cả sự có mặt của 12 Thủ tướng của các nước Asean trong đó có cả Thủ tướng Việt Nam chúng tôi. Cảm ơn vì sự quan tâm và ưu ái đặc biệt này".

Có thể, xuất phát điểm khác nhau, điều kiện để vươn tầm quốc tế khác nhau nhưng những nỗ lực của cả Lý Nhã Kỳ và Công Vinh đều xứng đáng được ngợi khen và góp phần vào quảng bá hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn