Lý Nhã Kỳ khoe của đến mấy cũng không giàu bằng Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có cố gắng show hết kim cương và quần áo hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ vẫn phải "chạy theo" Thu Minh dài dài về độ giàu có. Bởi lẽ, đằng sau Thu Minh còn có một người chồng đại gia, là chỗ dựa vững chắc cho cô cả về tình lẫn tiền.

Giọng ca Đường cong không phải là mỹ nhân lấn sân từ âm nhạc sang kinh doanh, nhưng cô có ông xã đại gia nên khối tài sản của Thu Minh không thua kém bất cứ ai. Năm 2012, Thu Minh cùng chồng thuê một căn hộ hạng sang thuộc khách sạn InterContinental, TP.HCM. Căn hộ hơn 200m2 này được vợ chồng Thu Minh thuê với giá đắt đỏ, 200 triệu đồng/một tháng, với phòng khách rộng khoảng 100 mét, kèm phòng ăn và bếp. Với mức giá thuê 200 triệu đồng/tháng, thì 1 năm, số tiền cô chi ra cho cuộc sống vương giả của mình vào 2,4 tỷ đồng.

Sau hơn một năm sống ở khách sạn, vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà. Được biết đây là một căn hộ cao cấp nằm tại khu trung tâm thương mại, con đường đắt đỏ của TP Hồ Chí Minh. Theo một nguồn tin, căn hộ cao cấp của Thu Minh có giá vài triệu đô la.

Có thể nói, từ ngày có người chồng triệu phú 45 tuổi người Hà Lan bên cạnh, Thu Minh luôn xuất hiện với tâm trạng rạng rỡ nhất có thể. Cô dường như đang sống trong hạnh phúc vô cùng viên mãn. Cuộc sống xa xỉ của cô là niềm mơ ước của rất nhiều người, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz vốn nổi tiếng phù hoa.

Thu Minh có cả “lô” những bộ cánh thời trang hàng hiệu sành điệu và đẳng cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Tính sơ sơ mỗi bộ cánh tầm khoảng 50 triệu đồng, thì khối thời trang của Thu Minh lên tới con số rất nhiều tỉ.

Trong đó, sốc nhất phải kể đến “cây hàng hiệu” trị giá 1,4 tỉ đồng cô diện trong một chương trình The voice và thêm 1 cây hàng hiệu khác giá 300 triệu đồng. Còn các “bộ cánh” với những đôi giày, chiếc túi xách hay chiếc ví “lẻ tẻ” khác, mỗi cái trung bình trị giá vài chục triệu đồng, thì với Thu Minh, rất đáng nể là ... không kể xiết.

Thu Minh còn dễ khiến các đồng nghiệp của mình phải "lác mắt" khi liên tục khoe ra những chiếc đồng hồ bạc tỉ đáng ghen tị. Tính sơ sơ, cô đã “khoe” đến 3 chiếc đồng hồ, với trị giá mỗi chiếc lên đến hàng tỉ đồng. Thương hiệu đồng hồ ưa chuộng của cô là thương hiệu ai cũng mơ được 1 lần sở hữu: Rolex

Trước đó, trong 1 buổi đi ăn với đồng nghiệp thân Nathan Lee, Thu Minh đã để lộ 2 chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp, 1 trong 2 chiếc được cho là nhẫn đính hôn của Thu Minh, đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng thế giới với tổng giá trị ước tính lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Riêng về chuyện xe cộ, Thu Minh từng xuất hiện cùng một chiếc Audi biển nước ngoài đen bóng, được cho là của chồng cô. Chiếc xe này của Thu Minh thuộc hàng top của Audi, giá cỡ vài trăm ngàn USD.

Mới đây nhất, trong bữa tiệc Noel, Thu Minh còn được ông xã Hà Lan tặng một chiếc Mercedes S-Class cũng có giá bạc tỷ và khắc tên Thu Minh Class.

Những tài sản của Thu Minh, tất tần tật đều rõ như ban ngày. Đồ hiệu cô mặc trên người, đồng hồ bạc tỉ cô đeo trên tay...., đều chưa bao giờ bị mang cái tiếng "hàng giả, hàng kém chất lượng". Thu Minh cũng không khoe mẽ hay "nổ" về khối tài sản đáng mơ ước của mình. Vậy nhưng hãy xem xem, Lý Nhã Kỳ thì lại khác một trời một vực.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, chắc hẳn ai cũng biết cô là người giàu có đến mức độ nào. Tuy nhiên, đi kèm với độ "chịu chơi" của cô luôn là những dấu hỏi to đùng về những món đồ Kỳ sở hữu. Luôn có những phát ngôn sốc về bản thân cũng như việc xài hàng hiệu bạc tỉ, Lý Nhã Kỳ bị gán mác "cô Kỳ nổ" lúc nào không hay.

Chuyện hàng hiệu đã nhiều lần khiến Lý Nhã Kỳ nhiều lần trở thành tâm điểm của những ồn ào. Đình đám nhất trước đây phải nói tới vụ chiếc váy hiệu Alexander McQueen từng khiến cư dân mạng và báo giới tốn nhiều giấy mực. Vụ việc nghiêm trọng tới mức cô Kỳ phải "lột áo" để chứng minh cho đẳng cấp chân thực của mình. 
Cùng với đó, rất nhiều vụ ồn ào cũng được nổ ra xung quanh chuyện áo quần giày dép của bà chủ hãng kim cương. Có chuyện đúng, có chuyện sai, nhưng rất nhiều thông tin đồn thổi xung quanh đã góp phần phủ lên "đẳng cấp hàng hiệu" của Lý Nhã Kỳ dấu hỏi ngày càng lớn.

Tiếp đó, lại thêm một vụ ồn ào liên quan tới Lý Nhã Kỳ và chủ đề quen thuộc. Một bộ ảnh mới nhất của cô được tung lên mạng, kèm theo thông tin "nóng hổi": Lý Nhã Kỳ sang Pháp mua hàng hiệu. Quả thật, với túi tiền cũng như độ chơi của cô Kỳ, việc cô sang Pháp, Mỹ hay Trung Đông sắm đồ cũng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, chuyện lớn ở đây lại là chuyện cư dân mạng phát hiện ra dường như "nước Pháp" cô tới mua đồ lại tọa lạc tại... phố Tàu.

Trước đây, khán giả còn được một phen bất ngờ hơn khi xuất hiện một bài viết thể hiện mối nghi ngờ về tấm bằng Đại học của Lý Nhã Kỳ. Tấm bằng đại học bên Đức của cô khi tìm tên trường người ta chỉ thấy có duy nhất một ngôi trường dành cho... chó là có tên trùng với đó.

             Lý Nhã Kỳ liên tục "nổ" về việc xài hàng hiệu.

Và việc xuất hiện chỉ vài giây trong bộ phim của Hollywood được Lý Nhã Kỳ thổi phồng thành vai diễn quan trọng để đến khi bộ phim được nhiều nhiều người phải té ngửa vì nữ diễn viên quá "nổ".

Người Việt đã quen thuộc với phong cách 'nổ' của Lý Nhã Kỳ đến mức trước những phát ngôn của người đẹp như: 'Tôi có tầm ảnh hưởng thế giới', 'Tôi sinh ra để đeo kim cương', hay 'Tôi sở hữu nhiều kiệt tác trang sức nổi tiếng thế giới'... đã trở nên quá bình thường và quen thuộc, đôi khi lâu lâu không có còn khiến người ta thấy thiếu vắng, buồn bã.

Chừng ấy sự kiện, câu chuyện khôi hài đã đủ chứng minh về "cô nổ" Lý Nhã Kỳ? Cô cũng nhiều kim cương, cũng xài những chiếc váy tiền tỉ, đeo trang sức đắt tiền,... Thế nhưng ai biết có bao nhiêu phần trăm sự thật nằm trong những lời khoe mẽ của Kỳ. Đã bao lần khán giả phát ngán với sự "nổ văng miểng" của cô, nhưng dường như Nhã Kỳ vẫn... chứng nào tật ấy.

Vậy nên mới nói, dù Lý Nhã Kỳ có cố gắng khoe mẽ đến mức mỏi miệng về khối tài sản của cô, thì cũng chẳng ai tin 100% nó có thật. Cứ rõ ràng như Thu Minh thì ai cũng phải công nhận. Có nói có, không nói không. Chẳng cần to tiếng, chẳng cần khoe khoang, danh tiếng của Thu Minh vẫn cứ "nức trời".

Xem ra, nếu để "đọ" về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ còn phải "chạy theo" Thu Minh dài dài...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn