Lý Nhã Kỳ cần tình yêu để sưởi ấm trái tim cô đơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, đến bây giờ, khi mà công việc và tiền bạc không thể giúp được gì thì chỉ có tình yêu mới sưởi ấm được trái tim của Lý Nhã Kỳ. Đã đến lúc cô nên tìm cho mình một người đàn ông phù hợp để xua tan đi nỗi cơ đơn.

Người ta thường hay nói tiền bạc không thể đem lại hạnh phúc và xua tan đi được sự cô đơn của con người quả không sai. Với Lý Nhã Kỳ, kiều nữ đại gia của showbiz Việt thì câu nói này càng chính xác và đã không ít lần được cô nói ra.

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ, hẳn công chúng sẽ nhớ ngay tới một nữ ngôi sao với vẻ đẹp như thời phục hưng cùng sự giàu có hơn người. Cô sở hữu chuỗi kinh doanh hàng hiệu và kim cương độc nhất Việt Nam cũng như những khối tài sản khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

Vậy nhưng, tiền bạc cũng không thể khỏa lấp được sự cô đơn của cô khi mà Lý Nhã Kỳ dù xinh đẹp và giàu có nhưng vẫn một mình lẻ bóng. Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ mình sợ nhất ngày lễ, ngày tết vì sự cô đơn.

Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự cô đơn trên trang cá nhân

Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải bức hình đẹp tuyệt của mình nhưng thoáng những nét buồn cùng dòng status: "Sợ nhất là ngày lễ, hoặc Tết vì bao nỗi cô đơn sẽ vây kín trái tim Lynk". Quả thật, đây không phải lần đầu tiên kiều nữ này chia sẻ về sự cô đơn của bản thân mình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, vì mất cha từ nhỏ, với Lý Nhã Kỳ "Tiền bạc không hề sưởi ấm được trái tim tôi. Danh vọng không khiến tôi hạnh phúc. Kim cương không hề bù đắp cho tâm hồn tôi. Điều mang cho tôi hạnh phúc là có một gia đình còn bố, còn mẹ".

Thậm chí, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ mình phải chịu nỗi cô đơn mà ít người có thể hình dung được: "Tôi cô đơn tới mức mọi người không hình dung ra được thế nào đâu. Mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó".

Trong những bộ hình của Lý Nhã Kỳ, dường như nỗi cô đơn cũng luôn xâm chiếm tâm hồn và trái tim của cô. Có thể lấy bộ hình Nhã Kỳ chụp giữa tuyết trắng bên Paris, một cô gái  đẹp u buồn và cô đơn trong tiết trời giá lạnh để minh chứng cho điều đó.

Có lẽ, chính vì nỗi cô đơn quá lớn mà Lý Nhã Kỳ phải vùi đầu vào công việc để khỏa lấp đi phần nào. Cô không những chăm chỉ làm kinh doanh, quảng bá thương hiệu hay làm việc với các đối tác làm ăn mà cô còn dành thời gian cho các công việc xã hội.

Lý Nhã Kỳ từng sang Dubai làm việc về giáo dục với các trường đại học ở đây, sang gặp gỡ với Tổng thống Indonesia và giao lưu, trao đổi văn hóa cũng như quảng bá cho du lịch Campuchia. Thời gian rảnh rỗi cô cũng đi từ thiện giúp đỡ những cảnh đời còn bất hạnh.

Có lẽ, đến bây giờ, khi mà công việc và tiền bạc không thể giúp được gì thì chỉ có tình yêu mới sưởi ấm được trái tim của Lý Nhã Kỳ. Đã đến lúc cô nên tìm cho mình một người đàn ông phù hợp để xua tan đi nỗi cơ đơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn