Sao nam nào "mít ướt" bậc nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít lần bật khóc trên sân khấu, Trấn Thành khiến nhiều khán giả nghĩ rằng anh đang giả tạo.

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5/ 2/1987) tại thành phố Hồ Chí Minh, ba là người gốc Hoa và mẹ là người Tiền Giang. Trấn Thành có thể nói tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Trấn Thành theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Ngoài ra anh còn nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên lồng tiếng... Thời gian gần đây, Trấn Thành được công chúng chú ý hơn khi vướng vào xụ lùm xùm tình cảm với cô ca sĩ gốc Hàn Hari Won.

Là một MC được đánh giá là hoạt ngôn, Trấn Thành luôn được các chương trình mời với vai trò người dẫn chương trình để đảm bảo sức hút. Tuy nhiên giữ vai trò MC nhưng Trấn Thành rất nhiều lần khóc nức nở trên sân khấu vì không kiểm soát được cảm xúc. Tuy nhiên, có không ít khán giả lại cho rằng Trấn Thành đang giả tạo và diễn trên sóng truyền hình. Trước luồng dư luận này, anh thẳng thắn đáp trả: "Nghệ sĩ rất cần cảm xúc để thăng hoa. Tôi khóc có nghĩa tôi còn có cảm xúc".

Sao nam nào

Sao nam nào

Trấn Thành nhiều lần bật khóc trên sân khấu.

Sao nam nào

Đáng chú ý nhất gắn bó với Thử thách cùng bước nhảy qua 3 mùa, Trấn Thành được người hâm mộ đặt cho biệt danh "MC mít ướt".

Sao nam nào

Rất nhiều lần, nam MC không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu. Khi nhận danh hiệu Quán quân của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2012, trong khi Đoan Trang cười rạng rỡ thì Trấn Thành lại chọn cách nức nở để diễn tả niềm hạnh phúc.

Sao nam nào

Sao nam nào

Rất nhiều người tỏ ra thông cảm cho sự ủy mị của Trấn Thành.

Sao nam nào

Sao nam nào

Nhiều người lại cho rằng Trấn Thành giả tạo và "làm màu" trên sân khấu. 

Sao nam nào

Sao nam nào

Bằng lối dẫn hài hước đặc trưng của một diễn viên hài, Trấn Thành luôn tạo ra tiếng cười vui nhộn trong các chương trình mà anh cầm mic. Nhiều khán giả yêu thích sự hoạt ngôn và hồn nhiên "chặt chém" của anh nhưng cũng có không ít người cảm thấy khó chịu khi anh không biết tiết chế mình.

Ngắm nhan sắc như thiên thần của Hoa hậu, Á hậu tuổi Thân
Ngắm nhan sắc như thiên thần của Hoa hậu, Á hậu tuổi Thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ nổi tiếng, họ còn là những mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt vì tài sắc vẹn toàn.
Kim Hiền hạnh phúc đón năm mới cùng chồng con ở bên Mỹ
Kim Hiền hạnh phúc đón năm mới cùng chồng con ở bên Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ chồng Kim Hiền cùng hai bé Sonic và Yvona đã có những khoảnh khắc đón Tết hạnh phúc tại trời Tây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link