Ngọc Lan công khai bạn trai sau khi bị phản bội tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Lan cho biết mình và bạn trai không giấu cũng không khoe khoang vì chuyện tình cảm nam nữ là điều rất bình thường.

Sau những biến cố tình cảm, mới đây diễn viên Ngọc Lan đã úp mở công khai chuyện tình cảm mới của mình. Không phải ai xa lạ, đó chính là diễn viên Thanh Bình. 

Ngọc Lan viết những dòng chia sẻ đầy tình cảm về bạn trai mới: "Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, bạn canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, nhưng những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn".

Trước những ý kiến cho rằng, mình dùng chuyện tình cảm để PR, Ngọc Lan cho biết mình và bạn trai không giấu cũng không khoe khoang vì chuyện tình cảm nam nữ là điều rất bình thường. Cô mong mọi người hãy xem cô và bạn trai như những người bình thường.

Ngọc Lan cũng mượn câu nói của Trấn Thành để nói về chuyện của mình: "Các bạn thương yêu chúng tôi thì hãy quan tâm đến sản phẩm chúng tôi làm ra, chúng tôi hứa sẽ không làm phụ lòng các bạn (khán giả). Và xin hãy cho chúng tôi một góc nhỏ riêng tư để chúng tôi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình". 

Trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Bình, anh cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy tình cảm cho người yêu: "Anh chúc cho Nì của anh không còn buồn phiền, sức khoẻ thì phải lúc nào cũng tràn trề. Từ nay có anh. Anh sẽ làm tất cả để Nì tin rằng, cuộc sống này rất đẹp. Mình cùng nhau đi chung đến tương lai tươi sáng hơn nhé! Nhẹ nhàng, lặng lẽ và thật tử tế nhé! Anh yêu em". 

ngọc lan và thanh tài

Ngọc Lan và Thanh Tài từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng bất ngờ đường ai nấy đi sau quãng thời gian hạnh phúc. Khi đó, nhiều người cho rằng Thanh Tài phản bội người đẹp của "Kiều nữ và đại gia" để chạy theo hotgirl Nguyễn Diana. Thế nhưng, nam diễn viên này đã phủ nhận.

Trong một chương trình gameshow, Ngọc Lan từng bỏ về khi gặp Thanh Tài còn nam diễn viên vẫn thản nhiên như không có chuyện gì và cho biết tất cả đã là quá khứ.

Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016
Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình.

 

Những cặp đôi chia tay vẫn làm bạn của showbiz Việt
Những cặp đôi chia tay vẫn làm bạn của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng những cặp đôi này luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link