Midu hé lộ điều 'được và mất' sau khi tha thứ cho Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu bất ngờ chia sẻ những điều "được và mất" nhân dịp năm cũ đi qua và năm mới đến sau khi chấp nhận tha thứ cho Phan Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc về một năm cũ đã qua và một năm mới đến. Theo đó, hotgirl xinh đẹp này bày tỏ, "Cám ơn cuộc đời đã cho mình một năm thật sự ý nghĩa, được và mất, có những lúc bế tắc mệt mỏi, cũng có những lúc mạnh mẽ kiên cường. Cuộc sống đã cho mình cơ hội được đứng trước khó khăn, được thẳng thắn nhìn lại chính mình và trân trọng cơ hội đó để cố gắng sống tốt hơn.

Bước qua một năm sóng gió, thấy trái tim mình thanh thản hơn, cơ thể như có thêm nguồn sức mạnh để tiếp tục làm việc và bước về phía trước. Thay vì ủ rũ buồn bã, sao không chọn cho mình một cách sống khác đi. Yêu thương là duyên nợ do trời, bất cứ ai đến và đi trong cuộc sống đều có lý do riêng, thôi thì tập trung vào công việc và những dự định sắp tới sẽ khiến bản thân thấy vui vẻ và năng động hơn.

phan thanh phunutoday1

Midu hé lộ điều 'được và mất' sau khi tha thứ cho Phan Thành​

Cám ơn những người đã luôn thương yêu và ở bên cạnh mình trong suốt thời gian vừa qua,  giúp mình nhận ra giá trị của bản thân và cuộc sống. Khoảnh khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới cũng là dịp mình muốn gửi lời cám ơn đến những người đã trót thương yêu và luôn thầm lặng ở cạnh bên mình. Đây cũng là dịp mình muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người , chúc những ai vô tình hoặc hữu ý đọc được những dòng này sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc, vạn sự bình an, mọi điều như ý và một năm mới an khang thịnh vượng!".

Theo Midu, năm vừa qua quả là một năm nhiều sóng gió. Có những lúc tưởng chừng như gục ngã nhưng những lúc lại kiên cường, mạnh mẽ đến không tưởng. Niềm tin và nghị lực đã giúp cô gái trẻ này vượt qua được những khó khăn, trở ngại để vươn tới một tương lai tươi sáng, rạng ngời hơn. Dù không đề cập đến vấn đề gì nhưng ai cũng hiểu, Midu đang nhắc đến biến cố tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

midu phunutoday2

Midu đã tha thứ cho thiếu gia Phan Thành.

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Midu và Thúy Vi, Phan Thành dường như đã quá mệt mỏi khi vừa bị người yêu "ghẻ lạnh" vừa phải đối diện với dư luận. Có vẻ như, chỉ sau một phút lầm bước mà chàng thiếu gia này đã "mất cả chì lẫn chài". Không trốn tránh, Phan Thành luôn tìm mọi cách để nhận lỗi và mong vợ sắp cưới tha thứ cho mình. 

Đã có lúc, anh từng đợi dưới cửa nhà Midu một tiếng đồng hồ nhưng  không nhận được sự hồi đáp từ vị hôn phu. Thậm chí, Phan Thành còn tận dụng tối đa tất cả các mối quan hệ để nhờ sự trợ giúp. Theo đó, chàng trai sinh năm 1989 đã có cuộc gặp với bạn thân Midu nhưng dường như đều vô vọng. Tuy nhiên, gần đây nhất, người ta đã phát hiện ra hình ảnh Midu đã tái hợp Phan Thành và cùng anh đi dạo phố, đi ăn khá tình cảm. Trước tình trạng này, nhiều người khẳng định Midu đã tha thứ cho chàng thiếu gia Sài Gòn.

SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn