Sao Vbiz mặc đẹp, hở hay gợi cảm cũng cần tôn trọng khán giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi nghệ sĩ có gu thẩm mỹ, phong cách ăn mặc khác nhau nhưng mặc gì thì tiêu chí đầu tiên vẫn phải tôn trọng khán giả.

Nghệ sĩ nào xuất hiện trước công chúng cũng luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục. Ngoài việc định hình style riêng để tạo dấu ấn với công chúng thì chắc chắn phải có tiêu chí tôn trọng khán giả. Nhưng trên thực tế không ít nghệ sĩ khoác lên mình những bộ trang phục "phản chủ"  và dẫn đến những ồn ào đáng lẽ không nên có, thậm chí có nghệ sĩ còn bị phạt hành chính, thậm chí ắt tiết mục hoặc cấm biểu diễn.

Khán giả không chỉ đến để nghe nghệ sĩ biểu diễn mà còn đến để ngắm, vì vậy trang phục vẻ gợi cảm đến mức nào thì cũng cần phải đặt tiêu chí tôn trọng khán giả lên đầu.

Đầu tiên phải kể đến Minh Hằng. Trong buổi diễn từ thiện Đêm mỹ nhân, tháng 8/2011. Minh Hằng chọn bộ trang phục táo bạo với chiếc áo chính bên trong giống áo lót màu đen, bên ngoài là áo liền quần, chất liệu ren, mỏng manh, để lộ nhiều phần nhạy cảm. Sau đó, đơn vị tổ chức chương trình đã bị xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng.

Mới đây, Minh Hằng và Đông Nhi cũng đã bị cắt tiết mục trong chương trình Rạng Rỡ Việt Nam, (phát sóng trực tiếp trên kênh LA34 lúc 20h, tối 25/8). Nhiều tin thông cho rằng, Minh Hằng và Đông Nhi bị cắt tiết mục phút chót, trước khi chương trình diễn ra do bị dính "phốt" về trang phục biểu diễn hở hang.

Hương Tràm cũng là ca sĩ trẻ, mới đây bị lên án về cách ăn mặc thiếu duyên và không tôn trọng khán giả khi biểu diễn ở một quán Bar tại Hà Nội. Kết quả, quán Bar nơi Hương Tràm biểu diễn bị phạt 2 triệu đồng.

Bộ váy thiếu duyên, hở hang và lộ khuyết điểm cơ thể của Hương Tràm.

Còn nữ ca sĩ Mai Khôi lại thích ăn mặc tự do theo kiểu "Tây", cô tự tin mặc chiếc váy hở gần như khoe trọn bầu ngực, không hề mặc nội y. Trong một lần trả lời báo chí, Mai Khôi cho rằng: “Phụ nữ thời nay đã được giải phóng, được tự do hơn…Cũng có thể 20 năm nữa, phụ nữ có quyền khoe trọn cả một bầu ngực đẹp công khai giữa đường phố mà không bị cho rằng rẻ tiền". Mai Khôi đang nhầm lẫn giữa sự bình đẳng và văn hóa, chắc chắn khán giả Việt hiểu thế nào là sự bình đẳng nhưng không thể nào quen với kiểu mặc như không của Mai Khôi.

Thu Minh cũng là một nghệ sĩ có nhiều bộ trang phục biểu diễn gợi cảm.

Thu Minh rất gợi cảm trên sân khấu nhưng khán giả cũng không hẳn hài lòng về trang phục biểu diễn của cô.

Dù chỉ diễn trang bar nhưng khán giả cũng không thể quen với cách ăn mặc quá hở hang của Angela Phương Trinh.

Vẫn biết, mỗi nghệ sĩ có gu thẩm mỹ và cách ăn mặc riêng, tuy nhiên ăn mặc thế nào cho đẹp, gợi cảm, lịch lãm mà không hề hở hang và tôn trọng khán giả mới là điều quan trọng. Với khán giả, họ đến không chỉ để thưởng thức nghệ thuật mà còn được tận mắt ngắm nhìn, được giao lưu với thần tượng. Bên cạnh đó, những người ngồi dưới hàng ghế khán giả, có rất nhiều các thế hệ khác nhau vì vậy không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận cách ăn mặc gợi cảm quá mức của nghệ sĩ trên sân khấu.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link