Sau scandal lừa dối, Diễm Hương may mắn nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương quả thật quá may mắn khi liều lĩnh lừa dối tất cả để đạt được mọi thứ mà kết quả lại không làm sao.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Diễm Hương vẫn chưa nhận được hình phạt cụ thể nào cho hành động sai phạm nghiêm trọng của cô. Vương miện của cô đến thời điểm này vẫn được bảo toàn và chưa bị ảnh hưởng sau scandal lừa dối.

 Đây quả là tin vui với Diễm Hương, cô đã tránh được trường hợp xấu nhất có thể xảy đến với mình. Đối với hoa hậu, không hình phạt nào kinh khủng hơn hình phạt bị tước vương miện.

Ngày 24/4, Cục Kiểm tra VBQPPL, Bộ Tư pháp đã phát hành công văn số 81/KtrVB gửi Bộ trưởng Bộ VHTTDL yêu cầu hủy bỏ công văn của Cục biểu diễn nghệ thuật cấm hoa hậu Diễm Hương tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Việc hủy bỏ công văn cấm diễn của Diễm Hương đã được đưa ra vào ngày 7/3 đã được nêu ra nhưng tới nay, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn chưa hủy công văn cấm diễn này.

Có thể nói, Diễm Hương là người đẹp may mắn nhất showbiz Việt. Cô đã có, đã trải nghiệm mọi thứ và kết quả là mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho cô.

Không ai phủ nhận tinh thần thi thố cực cao của Diễm Hương và cô đã đạt được mục đích khi tham gia tới hai cuộc thi nhan sắc thế giới là Hoa hậu Trái Đất và Hoa hậu Hoàn vũ. Và ít nhất, cô cũng mang về cho mình danh hiệu Miss Bikini và Top 16 tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất.

Trong hôn nhân, cô cũng đã được sống trong nhung lụa bằng cuộc hôn nhân với đại gia Trường Chinh. Dù cô nói mình đau khổ trong cuộc hôn nhân này nhưng đó là khi nó rạn vỡ còn khi mới bắt đầu ai đảm bảo rằng cô không hạnh phúc?

Nhờ gian dối tham gia hai cuộc thi nhan sắc nên tên tuổi của Diễm Hương nổi như cồn. Cô lấn sân sang sàn diễn thời trang, đóng phim và lên hạng khi được mời làm giám khảo một số cuộc thi nhan sắc.

Sau khi bị hủy án phạt cấm diễn thì người đẹp này đã quay trở lại và án phạt cảnh cáo không hơn đang việc đánh người chỉ bằng đầu ngón tay của những người có trách nhiệm. Họ giải quyết mọi việc nhanh chóng cho xong và người được hưởng lợi nhất vẫn là Diễm Hương.

Diễm Hương quả thật quá may mắn khi liều lĩnh lừa dối tất cả để đạt được mọi thứ mà kết quả lại không làm sao. Cái gương Diễm Hương còn có thể mở màn cho nhiều người đẹp khác gian dối theo vì việc gian dối được quá nhiều thứ còn hình phạt chỉ là thoáng qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT