Táo quân năm 2015 gây nhiều thất vọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình Táo quân năm 2015 gây nhiều thất vọng cho khản giả xem vì không thể cười nổi...

táo quân
 

Đã thành thông lệ nhiều năm nay, Táo quân như một món ăn tinh thần đêm giao thừa không thể thiếu của nhiều gia đình. Thậm chí, cứ bắt đầu thấy có thông tin về chương trình Táo quân trên truyền thông là thấy Tết đã về, rồi nghĩ tới đêm cuối năm cả nhà quây quần trò chuyện, chờ xem Táo quân, được cười thoả thích để chờ đón giao thừa là lòng lại lâng lâng, rộn ràng khó tả. Thế nhưng, đã mấy năm nay, chẳng hiểu Táo lai hay bị phun thuốc bảo vệ thực vật mà vị Táo cứ nhạt thếch. Đặc biệt năm nay, với việc bảo vệ chương trình Táo quân đến cùng của ông Tổng đạo diễn, những tưởng Táo năm nay sẽ "thơm ngon" hơn, nhưng rốt cuộc vẫn vị cũ dù "mã Táo" có bóng bảy hơn, hình thức Táo có khác chút ít, nhưng sự đổi màu vẫn chưa đủ hấp dẫn người xem.
 
Những điều trông thấy trong năm thì đầy rẫy nhưng năm nay Táo quân chỉ dám lờ vờ đề cập vỏ ngoài, chứ không dám "ghép lai" thay da đổi thịt tân bên trong nên chỉ "gãi" nhè nhẹ, chưa thoả mãn "cơn ngứa" mong chờ được cười, được châm biếm của người xem.
 
Dù đã được hết Nam Tào lẫn Thiên Lôi về vườn thanh minh giúp là chương trình bị cắt do thời lượng có hạn, nhưng để bị nhạt vậy thì thà... không có còn hơn là để thương hiệu Táo quân mang tiếng xuống cấp, lại còn thấy "ngượng" khi nhận tiền quảng cáo cả tỷ đồng trong chương trình.
 
Nhiều ý kiến đã cho rằng nếu không mạnh dạn phản biện cái xấu thì thà dẹp chương trình nhường đất cho cái mới sinh, may ra còn "vượng khí". Tuy nhiên, chuyện cuộc sống, xã hội một năm luôn vô khối, chỉ là các Táo có dám nói ra không thôi, chứ còn vẫn nửa đấu tranh, nửa "giữ ghế" thì đúng là Táo sẽ muôn đời nhạt vì bị phun đủ loại thuốc bảo vệ "Táo" nhưng thực chất lại đang làm hỏng chất lượng từ bên trong.

xuân bắc nam tào
Xuân Bắc – Đêm giao thừa, vợ con là quan trọng nhất!
Nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự cả năm “chạy sô” vào Nam ra Bắc, những giây phút thiêng liêng trong thời khắc đón Xuân mới anh dành cho gia đình. Vợ con là quan trọng nhất!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn