Trương Thị May không xứng làm Mỹ nhân của năm!

19:00, Thứ hai 06/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhan sắc và phong cách "đáng chê" của mình, May Trương vẫn vượt mặt được Hà Tăng, Hà Hồ hay Thanh Hằng thì quả thực không thuyết phục và một lần nữa chứng minh cái danh thi quốc tế quả thực có tác động to lớn.

Cuộc bình chọn Mỹ nhân của năm vừa kết thúc với chiến thắng bất ngờ thuộc về người đẹp Trương Thị May. Cô đã xuất sắc vượt qua những mỹ nhân Hà Tăng, Hà Hồ, Thanh Hằng... nhờ việc làm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Chiến thắng này của Trương Thị May xem ra không thực sự thuyết phục khi mà năm qua, cô thể hiện một phong độ không mấy tốt. Dù trong nước hay khi xuất ngoại để thi hoa hậu, hình ảnh, nhan sắc và thời trang của cô khiến công chúng không ít lần phải thất vọng.

Là người đẹp được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp khá lạ cùng làn da nâu khỏe mạnh, vậy nhưng Trương Thị May lại không biết cách làm tôn lên vẻ đẹp này của mình mà ngược lại, gu thời trang lẫn cách trang điểm của cô khiến khán giả phải phải "há hốc" vì độ sến sẩm.

Trương Thị May và một năm xuống dốc về cả nhan sắc lẫn phong cách

Lựa chọn những bộ đồ màu sắc sặc sỡ, ton-sur-ton, Trương Thị May tự biến mình trở nên quê mùa và xấu xí khi làn da nâu khỏe khoắn của cô khi đó lại trở thành phản tác dụng. Màu da của người đẹp này hoàn toàn không phù hợp với những gam màu sắc sỡ và rực rỡ đến như vậy.

Cùng với đó, phong cách trang điểm của cô cũng thực sự gây nên sự thất vọng. Với làn da tối màu, May Trương vẫn thường xuyên lựa chọn cho mình gam màu trầm, nóng để trang điểm khiến gương mặt cô già đi vài tuổi và trông khá cứng, đôi khi là nam tính.

Chính với phong cách thời trang, trang điểm này khiến cho Trương Thị May thực sự mất điểm trước công chúng và báo giới khi xuất hiện tại các sự kiện trong nước. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Trương Thị May càng khiến cho nhiều người chán nản và phong cách của cô được xếp vào hàng... xấu nhất.

Vì lẽ đó, Trương Thị May càng trở nên lép vế khi so sánh cùng những đối thủ của cô trong cuộc bình chọn mỹ nhân năm nay là Thanh Hằng, Hà Tăng và Hà Hồ.

Thanh Hằng trong suốt năm qua vẫn khẳng định được nhan sắc hàng đầu showbiz của mình. Cô luôn biết cách chọn trang phục để giúp mình tỏa sáng, tôn lên gương mặt sang trọng, nụ cười rạng rỡ và thân hình đáng mơ ước.

Trong khi đó, Hà Tăng từ khi về làm dâu nhà đại gia ngày càng chứng minh nhan sắc chín muồi của mình. Phong cách sang trọng, thời thượng với lối trang điểm hợp với nhan sắc càng khiến cho Hà Tăng xứng danh một trong những người đẹp "đỉnh" nhất cả về nhan sắc lẫn phong cách trong năm qua.

Không thua kém hai mỹ nhân trên, Hà Hồ năm vừa qua dù bận trăm công nghìn việc từ gia đình tới sự nghiệp vẫn luôn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mình. Vẻ đẹp từ gương mặt tây, thân hình chuẩn mực cùng với hạnh phúc viên mãn càng khiến cô trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Với nhan sắc và phong cách "đáng chê" của mình, May Trương vẫn vượt mặt được Hà Tăng, Hà Hồ hay Thanh Hằng thì quả thực không thuyết phục và một lần nữa chứng minh cái danh thi quốc tế quả thực có tác động to lớn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT