Trương Thị May thi Miss Universe nhằm tạo đà tiến thân showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng không quá bất ngờ khi sức hấp dẫn từ danh vọng trong thế giới showbiz trở nên quá mạnh và việc May Trương dễ dàng bị cám dỗ bởi ánh hào quang này âu cũng là điều dễ hiểu.

Không như nhiều người nghĩ và dự đoán, Trương Thị May sau khi thất bại trở về từ cuộc thi Miss Universe đã không lui dần khỏi làng giải trí để tạo cho mình cuộc sống tĩnh lặng mà trước đây cô vẫn luôn mong muốn. Thay vào đó, người đẹp dường như đang thay đổi theo hướng ngược lại.

Đầu tiên, khi trở về từ Nga, Trương Thị May bắt đầu thay đổi phong cách thường thấy của mình. Những bộ trang phục kín như bưng đã được cô dần thay bằng những chiếc váy sexy hơn, gợi cảm và phong cách hơn.

Ngay sau khi về nước, thay vì dành cho mình quãng thời gian nghỉ ngơi thì Trương Thị may ngay lập tức lao vào công việc. Cô ôm đồm rất nhiều công việc và hình ảnh của người đẹp cũng tràn ngập trong làng giải trí, tại các sự kiện và chương trình với nhiều vai trò khác nhau.

Trương Thị May tiến thân nhanh chóng sau khi tham gia Miss Universe

Trước đó, Trương Thị May xuất hiện tại Trung tâm thương mại với bộ váy ôm sát thân hình khoe những đường cong bốc lửa. Sự xuất hiện của người đẹp ngay lập tức trở thành tâm điểm của những người tại đó cũng như tràn lan tràn khắp các trang báo, trang tin điện tử.

Tiếp đó, cô lại gây sự chú ý với trang phục sexy táo bạo khi tham gia bữa tiệc cùng các thí sinh của cuộc thi Next Top Model và những người mẫu như Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Hương Giang...

Ngày 23/11, Trương Thị May cũng nhận lời tham dự sự kiện biểu diễn lái xe hơi tại thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp gây chú ý với cặp kính to bản và bộ trang phục kín đáo nhưng ôm sát thân hình của mình. Sau đó không lâu, cô lại nổi bật tại một sự kiện với bộ áo dài rực rỡ.

Nhưng có lẽ công việc bận rộn nhất của người đẹp sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ chính là việc làm giám khảo. Trương Thị May đảm nhận vai trò người cầm cân nảy mực trong cuộc thi tìm ra thần tượng thời trang. Người đẹp cũng vừa cùng mẹ xuất hiện tại Hà Nội để tiếp tục công việc làm giám khảo của mình trong cuộc thi này.

Vậy là, có thể nói, sau Hoa hậu Hoàn vũ, Trương Thị May đã không thể "thoát" được con đường mà những người đẹp khác từng đi. Việc tham gia một cuộc thi quốc tế đã giúp May tạo đà lấn thân showbiz và những bước đi liên tiếp của cô thời gian qua đã chứng minh cho điều đó.

Cũng không quá bất ngờ khi sức hấp dẫn từ danh vọng trong thế giới showbiz trở nên quá mạnh và việc May Trương dễ dàng bị cám dỗ bởi ánh hào quang này âu cũng là điều dễ hiểu.

Và xem ra, những tung hô "thần thánh" về cô trong thời gian qua cũng chỉ từ những fan cuồng, trong khi thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Mục đích tham gia cuộc thi quốc tế của May phải chăng cũng giống như những người tiền nhiệm, làm bàn đạp dễ dàng nhất để họ tạo tiếng vang trong giới showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT