Trương Thị May thiếu chỉn chu, ai là người chịu lỗi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Thị May và ekip quản lý của mình cần một sự lắng nghe và thay đổi để lấy lại hình ảnh đẹp của mình trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013, người đẹp Trương Thị May vừa cùng mẹ trở về nước. Cô xuất hiện với bộ trang phục hồng nổi bật tại sân bay nhưng những hình ảnh của Hoa hậu với đôi dép tông vô tình khiến hình ảnh của cô trở nên không mấy đẹp đẽ.

Vẫn biết rằng việc đi giày cao gót có thể không thực sự thoải mái và gây bất tiện, nhưng đã là người của công chúng, lại xuất hiện lần đầu tiên kể từ khi xuất ngoại thì May Trương cũng nên chỉn chu hình ảnh của mình. Việc đi dép tông với bộ trang phục khá sang trọng thực sự quá lố bịch.

Trương Thị May diện dép tông tại sân bay với trang phục sang trọng

Có thể nói, trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Trương Thị May cũng thể hiện sự không chỉn chu, chú ý hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện. Và đó cũng chính là lí do khiến cô chưa thực sự để lại được ấn tượng tốt đẹp.

Ngày đầu tiên, khi vừa xuống sân bây Nga, Trương Thị May diện bộ trang phục màu đỏ cùng chiếc mũ to bản đồng màu khiến cho cô trở nên thực sự là thảm họa thời trang. Làn da nâu của cô vì thế trở nên phản tác dụng và hình ảnh này khiến không ít người tới đón cô ở sân bay phải thất vọng.

Tiếp đó, không rút ra bài học cho mình, Trương Thị May lại tiếp tục diện bộ trang phục 'ton-sur-ton' mà công chúng gọi là "củ cà rốt". Với màu sắc nổi bật và kiểu dáng khá... quê khiến hình ảnh của cô bị mất điểm ngay ngày đầu dự thi.

Trong những sự kiện tiếp theo của cuộc thi, với cách trang điểm mờ nhạt và diện những bộ trang phục như mặc ở nhà khiến cô bị chìm hẳn trong rừng sắc đẹp. May luôn thiếu nét nổi bật trước giới truyền thông, công chúng và lép vế hoàn toàn so với những đối thủ của mình. Thậm chí, trong lần xuất hiện tại quán bar cùng các thí sinh khác thì chiếc khăn quấn trên đầu và bộ nữ trang khác lạ bên cạnh các thí sinh ăn diện lộng lẫy thì hình ảnh của Trương Thị May không khác gì những cô nàng nhà quê ra tỉnh và thể hiện sự yếu kém trong con mắt thẩm mĩ của người mặc.

Có thể thấy, Trương Thị May dù sở hữu một nhan sắc rực rỡ với gương mặt đẹp, nụ cười tươi nhưng cô lại không chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện của mình. Việc đi dép tông, trang phục quê mùa hay phụ kiện khá lạ khiến cho hình ảnh của cô bị mất đi phần nào sự đẹp đẽ trong mắt công chúng.

Vậy nhưng, sự thiếu chỉn chu của May Trương lỗi lớn không thuộc về cô mà thuộc về công ty quản lý, người chịu trách nhiệm về hình ảnh của hoa hậu. Là những người quản lý và tư vấn, đưa ra sự lựa chọn chính về cách xuất hiện của Trương Thị May nhưng họ lại dán tiếp khiến hình ảnh của cô bị mất điểm.

Xem ra, Trương Thị May và ekip quản lý của mình cần một sự lắng nghe và thay đổi để lấy lại hình ảnh đẹp của mình trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT