Trương Thị May nổi bật với style năng động

13:00, Thứ sáu 29/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu bất ngờ xuất hiện tại một Studio ở trung tâm thành phố. Sau buổi chụp ảnh, cô cùng chuyên gia trang điểm của mình dành ít phút chọn giày dép ở cửa tiệm gần đó trước khi lên xe ra về.

Hơn hai tuần qua kể từ ngày trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May là một trong những cái tên được công chúng và giới truyền thông thông chú ý nhất. Cô đã làm việc tích cực, chăm chỉ trong mọi hoạt động cũng như góp mặt ở hầu hết các sự kiện quan trọng, và tranh thủ thời gian shooting với những photographer chuyên nghiệp.

Bất ngờ có mặt tại một Studio ở trung tâm quận 3, Trương Thị May trẻ trung qua vẻ ngoài giản dị nhưng bắt mắt trong lớp áo chemise kẻ sọc, quần jean sậm màu cùng tóc cột đuôi ngựa năng động.

Cũng trong tuần qua, Trương Thị May được mọi người nhận xét ngày càng chuyên nghiệp và gây chú ý hơn bởi gu thời trang đa dạng. Từ những trải nghiệm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Nga, ít nhiều giúp cô có được hành trang quý báu để trở nên hoàn thiện và thu hút trước công chúng.

Cùng xem những hình ảnh đời thường mới nhất của Trương Thị May:

Trương Thị May trên chiếc xế hộp quen thuộc bất ngờ xuất hiện tại một Studio ở trung tâm thành phố
Dù ăn mặc giản dị nhưng Á hậu rất thu hút với phong cách street style năng động
Trương Thị May đến một cửa hàng gần đấy chọn giày dép trước khi lên xe ra về

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông