Vbiz 25/4: Hạ Vi - Cường Đô la kết hôn, 'người đàn ông' của Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 25/4 nổi bật với những thông tin như Hạ Vi - Cường Đô la tiến tới hôn nhân và danh tính người đàn ông mà Hà Hồ có thể ôm hôn.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Thúy Vi cho biết, cô chỉ muốn nhờ mọi người giải đáp thắc mắc việc rút tiền ở máy ATM không thành công nhưng vẫn bị trừ. Do đây là lần đầu tiên bị như vậy nên hotgirl Cà Mau mới up thông tin tài khoản lên để hỏi. Nhưng do quên che số dư nên mới khiến mọi người để ý và nghĩ rằng cô khoe của. Tuy nhiên, bản thân Thúy Vi cũng không bận tâm điều đó lắm vì cô nghĩ tiền là do mình làm ra nên có khoe thì cũng chẳng sao cả. Cô cho  rằng, 1 người gato ném đá thì cũng sẽ có 1 người ngưỡng mộ. Tùy cảm nghĩ của mỗi người.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Cuối tuần qua, "Gái quê" Lê Thị Phương đã làm lễ ăn hỏi tại Vạn Thắng, Nông Cống, Thanh Hóa. Vì là người kín tiếng nên hầu như mọi thông tin chi tiết về ngày đại hỷ đều được cô giữ kín. Ngay cả khách mời cũng rất hạn chế chỉ có gia đình và người thân đến dự, cô không mời quá nhiều bạn bè hay bất cứ ai trong showbiz. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Tập đầu tiên của show truyền hình tìm kiếm tài năng nhí đã chính thức lên sóng vào ngày 24/4. Đảm nhận vị trí giám khảo của show truyền hình này là Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương. Trong tập đầu tiên, rất đông thí sinh của các dòng nhạc đã thể hiện tài năng của mình. Ấn tượng nhất trong tập 1 Vietnam Idol Kids là cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường tới từ Gò Công (Tiền Giang). Thần tượng ca sĩ Phi Nhung, cậu bé đã thể hiện hai ca khúc là "Lý đất giồng" và "Bà Năm". Với chất giọng thiên phú cùng những cảm xúc rất tự nhiên, cậu bé đã chiếm trọn tình cảm của bộ ba ban giám khảo.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trong thời điểm những ồn ào tình ái giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la - Hạ Vi đang sục sôi, cô gái trẻ gốc Hải Phòng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Cứ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác" và nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như trong hoàn cảnh khác thì câu nói của Hạ Vi chẳng thể đọng lại trong tâm trí nhưng ở thời điểm nhạy cảm này, phát ngôn của cô có thể sẽ khiến dư luận "dậy sóng".

showbiz cuoi ngay phunutoday6

"Tình địch" Midu cho rằng, mọi người nghĩ cô thủ đoạn, mưu mô cũng được miễn sao cô hạnh phúc là được, cô cũng mong mọi người hãy coi điều đó là việc đương nhiên mà cô làm và trong tương lai cũng thế! Không tôn trọng cô thì đừng mong được ngủ yên. Thêm vào đó, Thúy Vi cũng thừa nhận, cô không trông chờ vào tình yêu đích thực, chỉ mong có người đủ lo được cho cô, đủ hiểu cô, còn có đại gia hay không chắc do định mệnh. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Có thể thấy, trong giới nghệ sỹ Việt, ngay cả khi trên sân khấu cũng như ngoài đời, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt. "Ông hoàng nhạc Việt" không chỉ là một người đồng nghiệp đơn thuần mà anh còn là người anh thân thiết, luôn sánh bước và theo dõi con đường đi của ca sỹ gốc Quảng Bình trên mọi nẻo đường, những lúc hạnh phúc hay cả khi đau khổ nhất.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây, Lê Công Vinh khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nội thất chiếc xe sang là món quà của anh dành tặng bà xã. Trên trang cá nhân anh viết: "Quà cho vợ", kèm theo những biểu tượng trái tim cùng trạng thái "cảm thấy tuyệt vời". Bức ảnh xế sang của Công Vinh nhận được rất nhiều lượt "like" từ phía các fan. Không ít người khen tiền đạo gốc Nghệ Anh vì quá ga lăng và chiều vợ. 

tran thanh phunutoday3

Trong chương trình "Người bí ẩn" mới phát sóng chiều 24/4, Trấn Thành bất ngờ trải lòng về chuyện anh từng bị cướp đạp ngã đập mặt xuống đường. Theo đó, nam MC hài hước kể lại rằng, anh chạy xe bị giật đồ và ngã đập thẳng mặt xuống đường. Lúc đó anh ngồi dậy bình tĩnh lắm, sau đó người thân được gọi đến và nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện. Được một lúc, anh bắt đầu ra hỏi người thân tại sao anh bị như vậy, mặt anh bị làm sao vậy, và vì sao ở trong bệnh viện...

Hà Hồ 'thua cuộc', Hạ Vi - Cường Đô la đang tiến tới hôn nhân?
Hà Hồ 'thua cuộc', Hạ Vi - Cường Đô la đang tiến tới hôn nhân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đưa người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và cuối cùng, chắc hẳn sẽ là một đám cưới đẹp như mơ diễn ra trong thời gian tới.
Danh tính người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà có thể thả sức ôm hôn
Danh tính người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà có thể thả sức ôm hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng - người đồng nghiệp, người anh thân thiết mà Hồ Ngọc Hà có thể ôm hôn và tâm sự thoải mái mà không sợ thị phi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn